Quảng cáo

Tham vọng dự World Cup, Malaysia giao hữu với đối thủ kém Việt Nam 63 bậc

Thứ sáu, 18/02/2022 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt tân HLV trưởng, ĐT Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 3 tới đây.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Trên trang chủ của mình, FAM thông báo ĐT Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu với 2 đối thủ trong khu vực ĐNÁ là ĐT Philippines và ĐT Singapore vào tháng 3 tới. Đây cũng là 2 trận đấu đầu tiên trong triều đại của ông Kim Pan Gon kể từ khi thay thế người tiền nhiệm. 

Cụ thể, "Những chú Hổ Malay" sẽ giao hữu với Philippines ngày 23/3. Đến ngày 26/2, Malaysia sẽ đá trận còn lại.

Sau một chuỗi phong độ tệ hại trong những năm gần đây, giới mộ điệu Mã Lai đang dần mất đi những niềm tin vào đội tuyển của nước này. Khi lên nắm quyền, người đồng hương của ông Park đang nhận được những sự kỳ vọng rất lớn về việc đưa bóng đá Malaysia sẽ gặt hái được thành công tại khu vực và xa hơn là thực hiện giấc mơ World Cup.

'Việt Nam out trình, khiến Malaysia trải qua cơn ác mộng'-95131
Malaysia để thua trước Việt Nam ở AFF Cup 2021

Cũng trong những động thái mới nhất khi nhậm chức, ông Kim Pan Gon đã có những phát biểu đầy tự tin cho tham vọng World Cup của Malaysia:

"Tôi nhận thức sâu sắc rằng chúng tôi có mục tiêu vươn xa hơn tầm khu vực Đông Nam Á. Đây là mục tiêu mà tôi ở đây để đạt được. Tôi hứa rằng tôi và các trợ lý sẽ cố gắng hết sức để đưa đội tuyển Malaysia lên một tầm cao mới.

Trước tiên, chúng tôi sẽ xây dựng nền tảng vững chắc để hướng tới tương lai, bằng cách tập trung cho mục tiêu dự World Cup. Trong tương lai, châu Á có thể có thêm suất tham dự, vì vậy tôi nghĩ toàn đội sẽ cố gắng để chuẩn bị".

Sau những trận giao hữu, ông Kim Pan Gon sẽ lại tất bật cùng ĐT U23 Malaysia hướng tới kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Trên BXH FIFA mới nhất, Singapore xếp thứ 161 trong khi Việt Nam đứng thứ 98.

Tự đề cử 'người thay thế mình', HLV Park Hang Seo khiến báo Hàn Quốc hụt hẫng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia Kim Pan Gon Malaysia giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT