Quảng cáo

Người hùng của Hà Nội FC hé lộ bí quyết bắt penalty

Chủ nhật, 14/03/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt của trận đấu giữa Hải Phòng - Hà Nội đến từ pha cản phá thành công quả phạt đền của thủ thành Bùi Tấn Trường.

VIDEO: Quả bóng Vàng Việt Nam ghi bàn cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Chủ nhà Hải Phòng được hưởng quả phạt đền khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đẩy ngã Lynch trong vòng cấm. Jermie Lynch sút bóng về góc thấp bên phải cầu môn nhưng bị Tấn Trường "bắt bài". Hà Nội FC thừa thắng xông lên với các pha làm bàn của Hùng Dũng (phút 41) và Ngân Văn Đại (phút 72).

Chia sẻ với truyền thông về tình huống bắt 11m, thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết: "Tôi thấy Jermie Lynch đá phạt đền nhiều mùa giải gần đây. Tôi thấy cậu ta chỉ có đúng một góc sút thôi là sửa lòng về góc trái của thủ môn (tức là góc phải theo hướng sút của cầu thủ). Tôi biết thừa Lynch sẽ đá penalty mỗi góc đấy. Tôi cố bắt bài.

Quả thực là lúc đấy tôi bay hơi l, bóng đi sệt nên cố đưa chân ra đỡ và thành công. Đó cũng là tình huống thay đổi cục diện trận đấu".

Người hùng của Hà Nội FC hé lộ bí quyết bắt penalty Ảnh 1
Hà Nội FC có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021

"Tôi nghĩ pha cản phá này là bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu. Tôi giữ sạch lưới, anh em phía trên mặt trận tấn công sẽ có tinh thần tốt, ghi được bàn. Trận thắng này vô cùng quan trọng, vì tinh thần đội có phần nặng nề sau khi không có điểm nào ở hai trận đấu.

Hạ Hải Phòng, cầu thủ chúng tôi giải toả được tâm lý, hy vọng các trận sau sẽ có thành tích tốt hơn nữa", Tấn Trường nói thêm.

Màn trình diễn xuất sắc của Bùi Tấn Trường trên sân Lạch Tray được khán giả ghi nhận. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo và trợ lý cũng dự khán trận đấu của Hà Nội FC. Đây được coi là sự ghi điểm của thủ môn 35 tuổi trong mắt HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Với chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, Tấn Trường và đồng đội đã leo lên vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2021.

Vé xem HAGL hết sạch sau 30 phút

Trực tiếp HAGL vs Bình Định: Công Phượng tỏa sáng?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường Hà Nội FC Hà Nội vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT