Quảng cáo

Lộ diện lứa đàn em tài năng của Công Phượng, Xuân Trường

Thứ hai, 21/02/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Pleiku vừa hoàn thành tuyển sinh các tài năng nhí cho Học viện Bóng đá HAGL.

Vừa qua, đội bóng phố Núi đã tiến hành tuyển sinh khóa 6 học viện HAGL với sự tham gia của gần 500 thí sinh dưới sự chứng kiến của Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh và HLV Kiatisak. Sau 2 ngày tuyển chọn, Ban giám khảo đã chọn ra 16 em xuất sắc bước vào ngôi nhà chung của Học viện bóng đá HAGL.

"Chúc mừng 16 thí sinh xuất sắc trúng tuyển khoá VI (2022-2029) Học viện bóng đá HAGL. Xin chúc mừng các bạn thí sinh đã xuất sắc trúng tuyển.

Chúng tôi sẽ thông báo việc hoàn tất hồ sơ tuyển chọn và kiểm tra y tế đối với với các thí sinh theo quy định, phối hợp với quý phụ huynh đại diện cho các thí sinh hoàn thiện thủ tục trong thời gian sớm nhất", thông báo được đăng tải trên trang chủ của CLB HAGL.

Hàng loạt tài năng trẻ gia nhập HAGL 113406
Các cầu thủ nhí tham gia tranh tài vào Học viện HAGL (Ảnh: CLB)

Tại buổi tuyển chọn, HLV Kiatisak cũng đã phát biểu khích lệ tinh thần và truyền cảm hứng cho các thí sinh từ mọi miền đất nước. Đây là hoạt động được diễn ra trước thềm mùa giải mới của đội chủ sân Pleiku.

Ở V-League 2022, HLV Kiatisak cũng đôn hàng loạt cầu thủ trẻ lên đội 1 HAGL. Những cái tên xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu mùa mới của HAGL đều khá mới mẻ như Nguyễn Đức Việt, Văn Triệu, Thanh Nhân hay Hữu Phước,...

Tại vòng 1 V-League 2022, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trên "chảo lửa" Thiên Trường. Trận đấu giữa Nam Định FC vs HAGL chính là màn so tài đáng được chờ đợi nhất ở vòng khai màn mùa giải mới.

Với đội hình gồm nhiều nhân tố khát khao thể hiện mình, HAGL cũng sở hữu nhiều tuyển thủ ĐTQG. Đội bóng phố Núi tỏ rõ quyết tâm lên ngôi vô địch V-League 2022.

CĐV Campuchia 'quay xe', làm điều chưa từng có với Việt Nam

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak học viện hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT