Quảng cáo

Sao HAGL nhận tin 'không thể buồn hơn' trước ngày U23 Việt Nam thi đấu

Thứ bảy, 19/02/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Dụng Quang Nho đang tập luyện cùng đội U23 Việt Nam tại Campuchia, mới đây anh đã phải nhận tin buồn khi người thân của anh mất tại quê nhà

Đêm 18/2, Dụng Quang Nho chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc bà ngoại của cầu thủ này vừa mới qua đời. Cụ thể, trên trang cá nhân, tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL không giấu nổi nỗi buồn to lớn, anh viết: "Ngoại ơi!!! Ngoại hết khổ rồi, Cháu sẽ nhớ ngoại lắm".

Xin được chia buồn sâu sắc tới Dụng Quang Nho về sự mất mát vô cùng to lớn này. Trước mắt, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ tạm gác lại nỗi đau để cùng toàn đội thi đấu trận ra quân với đối thủ U23 Singapore vào lúc 19h00, ngày 19/2. 

Mới đây, BHL đã phải đón nhận một tin không mấy dễ chịu khi có tới 4 cầu thủ và 1 trợ lí của Việt Nam được xác định là đã nhiễm covid-19. Tình hình nhân sự của toàn đội còn trở nên xấu hơn khi thủ thành Y Êli Niê cũng đã gặp phải một chấn thương và khó có thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Chính bởi điều này, vai trò của các cầu thủ trụ cột như Dụng Quang Nho hay Mai Xuân Quyết sẽ càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết. 

00-dung-quang-nho-img-5186-2775-min
Dụng Quang Nho gác lại nỗi đau mất người thân để cùng toàn đội thi đấu

Sau trận đấu với U23 Singapore, U23 Việt Nam sẽ lại gấp rút để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quyết định với đối thủ duyên nợ U23 Thái Lan. Chỉ có cách thắng cả 2 đối thủ mới giúp cho Dụng Quang Nho và các đồng đội nắm chắc cơ hội đi tiếp với tư cách nhất bảng C. Trong khi đó, chỉ cần xảy chân trong một trận đấu, các cầu thủ sẽ tự đưa mình vào tình thế khó.

Sau giải U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 diễn ra ngay trên sân nhà vào tháng 5 tới. Theo như những thông tin có được, nhiều khả năng SVĐ Việt Trì sẽ là sân nhà của Việt Nam trong giai đoạn vòng bảng. 

NÓNG: U23 Việt Nam gặp 'biến lớn' ở giải Đông Nam Á

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Dụng Quang Nho U23 Đông Nam Á HAGL Sao HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT