Quảng cáo

NÓNG: Tạm biệt HLV Park, đã chốt thời gian công bố HLV người Hàn Quốc mới

Thứ bảy, 19/02/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

VFF đã tìm ra người thay HLV Park Hang Seo ở ĐT U23 Việt Nam, đó là một HLV người Hàn Quốc.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được vào ngày 18/2 vừa qua, VFF dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng với tân HLV ĐT U23 Việt Nam ngay trong tháng 2 ngày. Chắc chắn, chỉ trong đầu tháng 3 tới đây, người kế nhiệm của HLV Park Hang Seo sẽ được công bố.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo VFF cho biết, ứng viên mới đến từ Hàn Quốc.

“Hiện chúng tôi đã thẩm định hồ sơ trước khi đưa ra quyết định ký kết hợp đồng. Trước mắt, HLV Park Hang-seo sẽ vẫn dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Sau đó, HLV mới sẽ cầm đội U23 tại VCK U23 châu Á 2022.

Việc HLV kế nhiệm có bằng AFC Pro hay không thì tôi chưa thể nói nhưng cần phải đáp ứng các yêu cầu của LĐBĐ châu Á, một lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

hlv-park-hang-seo
HLV Park sẽ có người kế nhiệm mới ngay trong tháng 3 tới đây.

Được biết, việc tuyển chọn HLV trưởng đội U23 Việt Nam được VFF thực hiện qua sự môi giới từ công ty riêng của HLV Park Hang-seo. Ông Park cũng là người thẩm định trước khi đề xuất lên VFF.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV người Hàn Quốc là dẫn dắt U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Uzbekistan. Việt Nam nằm ở bảng C cùng U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nhiệm vụ sau đó sẽ là ASIAD 2022 tại Trung Quốc.

Ở lần đàm phán này, VFF và đối tác giữ kín các thông tin đàm phán cũng như danh tính người kế nhiệm. Trước đó, một HLV Hàn Quốc đã từ chối lời mời từ VFF trên báo chí Hàn Quốc. Người được chọn là ông Kim Gil-sik.

V.League 2022 'chơi lớn', trao quyền lợi đặc biệt cho cầu thủ

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo đt việt nam người thay hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT