Quảng cáo

ĐT Thái Lan đại thắng trước thềm VCK Futsal World Cup

Thứ bảy, 04/09/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan tiếp tục thị uy sức mạnh với chiến thắng ấn tượng trước Futsal Chile ở trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Futsal World Cup 2021.

Chiều ngày 4/9, tại giải giao hữu Tứ hùng SAT International Futsal Championship 2021, Futsal Thái Lan đã có màn so tài với tuyển Futsal Chile.

Hai đội nhập cuộc đầy thoải mái đúng tính chất của trận giao hữu. Đại diện Đông Nam Á nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 nhờ pha lập công của Supawut Thuanklang.

Ngay sau đó, Pablo Espinosa đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thứ 9. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng Nam Mỹ làm được. Thậm chí, Chile còn để cho Thái Lan ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Thái Lan đại thắng đội tuyển Nam Mỹ trước thềm World Cup 73483

Sang hiệp 2, ĐT Thái Lan tiếp tục có thêm 3 bàn thắng với sự tỏa sáng đúng lúc của Muhammad Usman Musa, Apiwat Chaemcharoen và Peerapat Kaewwilai.

Chung cuộc, ĐT Thái Lan giành chiến thắng ấn tượng 6-1 trước đội bóng Nam Mỹ. Đây được coi là màn chạy đà hoàn hảo của Futsal Thái Lan trong bối cảnh VCK Futsal World Cup 2021 đang đến rất gần.

VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021 tại Lithuania. 24 đội bóng sẽ tranh tài tại ngày hội lớn nhất của bóng đá Futsal.

 

HẾT GIỜ!!! THÁI LAN 6-1 CHILE

Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho đội chủ nhà

 

HẾT HIỆP 1. THÁI LAN 3-1 CHILE

3 bàn thắng của Thái Lan được ghi do công của Supawut Thuanklang và Jetsada Chudet.

Trực tiếp Thái Lan 3-1 Chile: Kịch tính 73465
 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐT Futsal Thái Lan sẽ có trận giao hữu với ĐT Futsal Chile tại giải giao hữu Tứ hùng SAT International Futsal Championship 2021 trên sân nhà.

ĐT Chile hiện đang đứng thứ 53 trên BXH Futsal thế giới. Trận gặp Chile là một trong những màn tổng duyệt của đội bóng xứ Chùa vàng trước thềm VCK Futsal World Cup 2021.

Trực tiếp Thái Lan vs Chile: Chạy đà cho World Cup 73459

Trước đó, Futsal Thái Lan vừa có trận thắng ấn tượng trước đại diện Tây Á. Cụ thể, "Voi chiến" vùi dập ĐT Oman 7 bàn không gỡ. Các bàn thắng được ghi do công của Navin Rattanawongsawat (2 bàn), Jirawat Sornwichian, Supawut Chao và Warut Wangsama-el, Suphawut Thuanklang, Warut Wangsama.

Giải giao hữu Tứ hùng SAT International Futsal Championship 2021 tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 2/9 đến ngày 7/9 với sự tham gia của 4 đội bóng Chile, Oman, các ngôi sao All Star Futsal Thai League và chủ nhà Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Chile Thái Lan vs Chile trực tiếp futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT