Quảng cáo

Indonesia thắng dễ trước đội bóng yếu nhất ĐNÁ

Chủ nhật, 30/01/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia vừa trải qua trận giao hữu với Đông Timor nhằm chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới trong năm 2022.

Ngay sau AFF Cup, ĐT Indonesia đã tiến hành hội quân và tìm đối thủ đá giao hữu. Do không thể mời được những đội bóng mạnh, HLV Shin Tae Yong đã phải chấp nhận mời đội bóng yếu nhất ĐNÁ là Đông Timor.

Các trận đấu sẽ được dự kiến tổ chức vào ngày 24/1 và 27/1 nhưng do lịch này trùng với giải quốc nội, ĐT Indonesia đành lùi ngày đá xuống 27/1 và 30/1.

Đội bóng xứ Vạn đảo tỏ ra vượt trội hơn so với đội phương trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Indonesia ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn được ghi trong hiệp 1.

Các cầu thủ giúp Indonesia vươn lên dẫn trước 2-0 là Terens (5') và Ramai (40'). Sang hiệp 2, thủ thành của Đông Timor tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần với pha lập công của Ricky (72').

Trực tiếp Indonesia vs Đông Timor: Tiếp đà chiến thắng 108491

Trước khi bước vào trận giao hữu này, 2 đội đều gặp khó khăn về mặt nhân sự khi xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. HLV Shin Tae Yong đã phải triệu tập bổ sung 8 cầu thủ lên ĐTQG để chuẩn bị cho màn so tài này.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Ngày nào chúng tôi cũng làm xét nghiệm PCR. Quy định với toàn đội cũng nghiêm ngặt hơn những lần trước.

Các học trò của tôi đã tuân thủ quy trình chăm sóc sức khỏe rất tốt, nhưng với tình hình như thế này, tôi rất bối rối và không biết làm thế nào".

Trước đó, ở trận đấu diễn ra vào ngày 27/1, Indonesia cũng dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Đông Timor. Tất cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2.

Ở đợt giao hữu lần này, Đông Timor chỉ cử đội U23 thay vì ĐTQG. Điều này khiến cho HLV Shin Tae Yong không hề hài lòng.

Phóng viên Indo gọi ĐT Việt Nam là 'rổ đựng bóng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia vs Đông Timor Kết quả Indonesia vs Đông Timor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT