Quảng cáo

ĐT Indonesia thua đau 'đối thủ hạng 152 thế giới'

Thứ tư, 17/11/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia vừa trải qua trận đấu với Afghanistan trong chuyến tập huấn tại châu Âu nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Nhằm hướng tới AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã được tạo điều kiện tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước khi lên đường tập huấn châu Âu, tuyển Indonesia đã làm lễ xuất quân và được giao chỉ tiêu phải đánh bại Việt Nam và lên ngôi vô địch AFF Cup.

Đối thủ của Indonesia là Afghanistan, đội bóng đang xếp hạng thứ 152 thế giới. Ngay từ những phút đầu, Indonesia đã lao lên để tìm kiếm bàn thắng nhằm tạo lợi thế sớm. Phút thứ 9, tận dụng cơ hội của cầu thủ Afghanistan, chân sút Indonesia vung chân sút bóng chéo góc nhưng không mang về bàn thắng.

Hai đội tiếp tục thể hiện thế trận giằng co trong những phút tiếp theo. Đại diện Trung Đông chứng tỏ mình không phải đội bóng dễ chơi khi không ít lần gây sóng gió lên khung thành Riyandi.

Trực tiếp Indonesia 0-1 Afghanistan: Phá vỡ thế cân bằng 88539

Hiệp 1 khép lại mà hai đội không có bàn thắng nào. Sang hiệp 2, cả hai HLV đều có những điều chỉnh về nhân sự. Hai cầu thủ được kì vọng bên phía Indonesia là Egy Maulana và Elkan Baggot rời sân ở phút 63 và 70.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 0-0 thì vào những phút 85, cầu thủ Popalzay của Afghanistan có bàn thắng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Bị dội gáo nước lạnh, đội bóng xứ Vạn Đảo vùng lên tấn công nhưng thời gian là quá ít để có thể lật ngược thế trận. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Afghanistan, kết quả này phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Sau trận đấu này, ĐT Indonesia sẽ có những bước chuẩn bị tiếp theo trong hành trình AFF Cup.

Sau khi gặp Afghanistan, ĐT Indonesia sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Myanmar (ngày 25/11). Theo kế hoạch, HLV Shin Tae Yong và các học trò sẽ có mặt tại Singapore từ ngày 1/12/2021.

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại '2 từ' sau trận thắng Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Indonesia vs Afghanistan Indonesia vs Afghanistan AFF Cup Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo