Quảng cáo

HLV Quảng Ninh chấp nhận khi bị Nam Định câu giờ

Thứ tư, 28/04/2021 12:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh vừa để thua trước Nam Định với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Cẩm Phả ở vòng 11 V-League 2021.

Highlights Quảng Ninh vs Nam Định (Nguồn: Next Media)

Trở về sân nhà, Hải Huy và các đồng đội được kỳ vọng sẽ có chiến thắng sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Viettel và CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, các cầu thủ như Eydison, Văn Khoa hay Hải Huy lại chưa thể biến cơ hội thành bàn thắng.

Thậm chí, Quảng Ninh còn phải đón nhận trận thua trước Nam Định qua đó tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Sau trận, Mạc Hồng Quân tỏ ra khá bức xúc, cầu thủ Việt kiều cho rằng phía Nam Định đã "bỏ bóng đá người".

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, khi được hỏi về việc trên, HLV Hoàng Thọ cho biết: "Tôi nghĩ đấy là một phần trong bóng đá. Các cầu thủ phạm lỗi và cầu thủ phản ứng là điều bình thường. Các trọng tài nên bắt chặt chẽ hơn nữa ở những tình huống phạm lỗi.

Trong trận, khi đang có lợi thế về tỷ số thì sẽ có tình huống câu giờ xảy ra. Chúng tôi phải chấp nhận thôi.

Đội bóng cũng đã có cơ hội nhưng chúng tôi lại không tận dụng được trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Nam Định đã tận dụng tốt hơn. Xin chúc mừng Nam Định".

HLV Quảng Ninh chấp nhận khi bị Nam Định câu giờ 40662
Quảng Ninh bỏ lỡ nhiều cơ hội thành bàn

"Quảng Ninh có lực lượng mỏng nên ngay từ những vòng đấu đầu tiên tôi đã lo lắng CLB sẽ không lọt vào được top 6. Đến giờ phút này, điểm số có được sau 11 vòng đã rất là thành công với chúng tôi rồi.

Trước mắt Than Quảng Ninh là 1 trận sân khách, 1 trận sân nhà, đều là những trận đấu khó khăn nên tôi sẽ tính đến phương án thay đổi đội hình", HLV Hoàng Thọ nói thêm.

Chiến thắng trước Quảng Ninh giúp Nam Định tạm đứng vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2021. Đội bóng thành Nam xếp sau Viettel và HAGL. Ở trận tới, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trước Hà Tĩnh.

HAGL sẽ đá trên sân không khán giả

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh CLB Nam Định Quảng Ninh vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT