Quảng cáo

HLV Park: 'Kết quả bốc thăm AFF Cup cũng bình thường'

Thứ ba, 21/09/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra những nhận định về kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

ĐT Việt Nam nằm ở bảng B AFF Cup 2021 cùng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ gặp lại 2 đối thủ vừa chạm trán ở VL thứ 2 World Cup 2022 là Malaysia và Indonesia.

Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm, HLV Park Hang Seo cho biết: "Có thể thấy rằng, ngoại trừ Brunei và Timor Leste phải bốc thăm để thi đấu play-off, thì nhìn chung các đội tuyển của ĐNÁ đều có trình độ tương đương nhau. Vậy nên, tôi nghĩ rằng kết quả bốc thăm cũng là bình thường.

Các đại diện cùng bảng với ĐT Việt Nam đều là các đối thủ khó. Chúng ta sẽ phải nỗ lực tốt nhất ở từng trận đấu. Mục tiêu đầu tiên là cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã, sau đó mới có thể tính tiếp đến vòng bán kết và trận chung kết".

NÓNG: ĐT Việt Nam vào bảng 'nặng đô' tại AFF Cup 2021 77055
ĐT Việt Nam nằm ở bảng B AFF Cup 2021

Ngoài ra, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đưa ra những quan điểm về bài toán lực lượng khi chúng ta sẽ phải tham dự AFF Cup và AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

"Nói chung mỗi giải đấu cũng đều có tính hai mặt cả. Hiện tại chúng ta đang thi đấu tại VL thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á thì rõ ràng sẽ gặp nhiều khó khăn do phải di chuyển để thi đấu sân khách, sân nhà, cũng khá là mệt mỏi.

Thêm nữa là V.League hiện nay không thi đấu, nên việc tuyển chọn cầu thủ rõ ràng cũng chỉ có thể lựa từ danh sách đang chuẩn bị cho VL thứ 3 mà thôi. Ngoài ra, với các cầu thủ chấn thương thì chúng ta cũng khó tìm kiếm nguồn lực bổ sung nào khác".

AFF Cup 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 5/12/2021 và kết thúc vào ngày 1/1/2022. Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Xác định đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2021 Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT