Quảng cáo

Báo Indo: ‘HLV Park Hang-seo tàn nhẫn hơn HLV Indonesia’

Thứ năm, 12/11/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport của Indonesia đã có những nhận xét thú vị về HLV Park Hang-seo.

Trong bài viết với tiêu đề: "HLV Park Hang-seo quá quyết liệt khi huấn luyện học trò, ông ấy tàn nhẫn hơn HLV Shin Tae-yong?", tác giả cho rằng thầy Park khắt khe và khó tính hơn nhiều so với HLV Shin Tae-yong (Indonesia).

"HLV Park Hang-seo, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vừa thể hiện sự dữ dằn khi huấn luyện ở buổi tập của đội U22 Việt Nam. Theo ghi nhận từ truyền thông, HLV Park tỏ ra rất nổi giận trong một buổi tập của học trò ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Lý do là bởi các cầu thủ không hiểu được hết ý đồ của HLV Park Hang-seo muốn gì. HLV Park Hang-seo đã tỏ ra giận dữ và thậm chí còn kéo áo đấu của một trong các cầu thủ đội U22 Việt Nam vì cầu thủ này ngồi sai vị trí.

HLV Park rất khắt khe, ông ấy liên tục quát lớn, yêu cầu các học trò phải động não và chơi bóng thông minh hơn ở trên sân. Ông Park tỏ ra rất thất vọng khi các học trò chưa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mình".

Ảnh 1
Thầy Park là đồng hương của HLV Shin Tae-yong

Sao trẻ U22 Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Tờ báo của Indonesia cũng cho rằng 2 vị HLV kể trên có nhiều sự tương đồng trong phong cách huấn luyện.

"Đúng vậy, tính cách của HLV Park Hang-seo có một số điểm tương đồng với HLV trưởng đội tuyển Indonesia Shin Tae-yong. Để hình thành thói quen cho các cầu thủ, cần có một HLV biết cách tàn nhẫn trong việc chỉ đạo huấn luyện.

Khi bắt đầu nhận nhiệm vụ, HLV Shin Tae-yong tỏ vẻ không hài lòng với điều kiện thể lực của các cầu thủ Indonesia mà ông cho rằng dưới tiêu chuẩn. Đây là nguyên nhân quan trọng khiến thành tích của bóng đá Indonesia tụt dốc ở đấu trường khu vực và châu lục".

Sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo luôn được truyền thông khu vực để ý, trong đó có Indonesia. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang rèn quân cùng lứa U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

 

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang-seo U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo