Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam: 'Trình độ cầu thủ chúng tôi còn có hạn'

Thứ ba, 25/01/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu với Nhật Bản vào tối ngày 24/1.

Highlights: Việt Nam 0-3 Nhật Bản (Nguồn FPT Play)

Tối ngày 25/1, ĐT nữ Việt Nam đã có màn chạm trán với Nhật Bản trong khuôn khổ bảng C VCK Asian Cup 202. Chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung để thua đối thủ với tỷ số 0-3, trong đó có 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Như các bạn đã thấy, đội Nhật Bản hầu như đá nửa sân và chúng tôi chỉ có một vài cơ hội sang được sân đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam đã rất cố gắng.

Tôi đánh giá vẫn thành công vì trình độ cầu thủ Việt Nam còn có hạn, lại bị ảnh hưởng Covid. Toàn đội đã hết sức cố gắng trong trận đấu này".

IMG_5990-768x576
HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ không bỏ cuộc (Ảnh: AFC)

Hiện tại, Huỳnh Như và các đồng đội tạm xếp thứ 3 bảng C và hơn đội đứng cuối bảng là Myanmar nhờ chỉ số phụ. Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với Myanmar vào lúc 15h00 ngày 27/1.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo ở VCK Asian Cup 2022, HLV Mai Đức Chung chia sẻ rằng: "Dù để thua 2 trận, chưa có điểm nhưng chúng tôi 'còn nước còn tát'. Nếu bỏ cuộc, chúng tôi đã xin thôi ngay từ đầu.

Myanmar là đối thủ có trình độ tương đương ở khu vực Đông Nam Á; tất nhiên Myanmar may mắn hơn chúng tôi khi không bị ảnh hưởng bởi Covid. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình ở trận đấu cuối này".

Bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam tuyển Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo