Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Kỹ thuật chơi bóng của Tajikistan chỉ ở mức trung bình'

Thứ hai, 27/09/2021 20:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Tajikistan với Maldives trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup nữ 2022.

Highlights Thái Lan 7-0 Palestine (Nguồn: FAT)

Sau khi dự khán trận đấu giữa Tajikistan và Maldives, HLV trưởng Mai Đức Chung bước đầu đã có nhận định về đội chủ nhà. Theo đó, ông đánh giá các cầu thủ Tajikistan có tầm vóc cao lớn, nhất là hàng hậu vệ.

"Họ chơi bóng dài, bóng bổng khá tốt và chủ yếu tấn công trung lộ. Mặc dù vậy, kỹ thuật chơi bóng của các cầu thủ Tajikistan chỉ ở mức trung bình, nếu không muốn nói hơi cứng một chút. Đội chủ nhà Tajikistan chọn đội hình chiến thuật 4-4-2 để thi đấu với Maldives, dựa vào 2 tiền đạo ở trên có tốc độ nhanh để đua bóng với đối phương".

Những nhận xét này cũng đã được HLV Mai Đức Chung nhắc lại trong cuộc họp đội trên sân, trước buổi tập sáng ngày 27/9. HLV Mai Đức Chung muốn các cầu thủ giữ tinh thần thoải mái, tự tin nhưng không chủ quan trước trận đấu sắp tới.

nu2-min
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện (Ảnh VFF)

Trong 80 phút trên sân, sau thời gian khởi động kỹ với HLV Cedric, BHL tiếp tục cho các cầu thủ chia đội hình, thi đấu đối kháng trên nửa sân trong khoảng thời gian hơn 50 phút.

Trong buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ xem lại băng hình trận đấu giữa Tajikistan và Maldives và có những phân tích cụ thể về đội chủ nhà.

Theo kế hoạch, ngày 28/9 ĐT nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân chính Republican từ 17h đến 18h (giờ địa phương); sáng cùng ngày, ban tổ chức sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho đội tuyển nữ Việt Nam tại khách sạn theo quy định chung.

20 giờ ngày 29/9, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối của bảng B Vòng loại Asian Cup 2022 gặp chủ nhà Tajikistan. Để giành vé đi tiếp, Huỳnh Như cùng toàn đội tiếp tục đặt mục tiêu có 3 điểm tuyệt đối.

Thái Lan cạnh tranh gay gắt nhằm đăng cai AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt nữ việt nam bóng đá nữ asian cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo