Quảng cáo

Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam - Indonesia bị CĐV 'tấn công'

Thứ ba, 08/06/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Ahmad Ali trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi cầm còi bắt chính cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

VIDEO: Tuấn Anh bị phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Các cầu thủ Indonesia không ngại ra chân quyết liệt và đầy bạo lực trước những pha lên bóng của ĐT Việt Nam. Ông  Ahmad Ali - trọng tài điều khiển trận đấu mặc dù có rút thẻ vàng dành cho phía Indonesia nhưng nhiều người cho rằng ông vẫn có phần nương tay.

Đỉnh điểm là tình huống Pratama Arhan Alif (số 5) dùng gầm giày lao thẳng đến Tuấn Anh khiến cầu thủ của HAGL bị đau nằm sân. Sau đó, phút 35, HLV Park Hang Seo buộc phải cho Xuân Trường vào thế chỗ.

Tuy nhiên, Pratama lại không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào. Chính điều này đã khiến khán giả Việt Nam nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của trọng tài Ahmad Ali và bày tỏ sự phẫn nộ.

Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam - Indonesia 'sáng nhất đêm' 51757
Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam - Indonesia 'sáng nhất đêm' 51758

Nhiều bình luận thể hiện thái độ bực tức và không đồng tình với quyết định có phần nhẹ tay của trọng tài chính. CĐV Việt Nam liên tục cmt hình ảnh Tuấn Anh bị triệt hạ vào trang cá nhân của vị trọng tài này.

Làn sóng phản đối diễn ra dữ dội và không có dấu hiệu dừng lại khiến ông Ahmad Ali phải tạm thời khóa trang cá nhân ngay trong đêm.

Hiện tại, chưa rõ cụ thể tình hình mức độ chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh ra sao. NHM đang rất lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ này.

Trước đó, vào năm 2019, ông Ahmad Ali được cử làm trọng tài thứ 4 trận Hà Nội FC gặp Tampines Rovers tại SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park cho biết: "Các cầu thủ phải làm sao để không có phản ứng với lối chơi của Indonesia để mình không bị thiệt hại.

Việt Nam phải hướng tới hai trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ đã thực hiện chiến thuật mà tôi đề ra. Tôi không muốn nói nhiều về đội bạn và chỉ muốn tập trung vào những gì mình làm tốt"

 Bị Indonesia phạm lỗi thô bạo, Tuấn Anh không thể tiếp tục thi đấu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Ahmad Ali Tuấn Anh ĐT Việt Nam ĐT Indonesia Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT