Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam liên tiếp đón tin vui trước trận cầu quyết định

Thứ năm, 27/01/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Myanmar, HLV Mai Đức Chung đã nhận tin vui về tình hình lực lượng.

Highlights: Việt Nam 0-3 Nhật Bản (Nguồn FPT Play)

Sáng ngày 26/1, thêm một cầu thủ nữa từ Tây Ban Nha đã kịp có mặt để cùng toàn đội chuẩn bị cho trận gặp Myanmar trong khuôn khổ lượt cuối bảng C VCK Asian Cup 2022.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã di chuyển từ thành phố Pune lên Mumbai và kịp có chuyến thăm sân thi đấu chính thức, cách khách sạn nơi đội đóng quân gần 30 phút ngồi ô tô.

BHL đã cho các cầu thủ ra sân tập vào khung giờ thi đấu (13h30, giờ địa phương) để làm quen thời tiết. Nhiệt độ ngoài trời tại thời điểm ĐT nữ Việt Nam có mặt là trung bình 29 độ C, khá nóng và nắng nhiều. Các cầu thủ liên tục được nhắc nhở giữ sức, bổ sung nước và vitamin trong suốt 90 phút tập.

ĐT Việt Nam liên tiếp đón tin vui trước trận cầu quyết định 107480
ĐT nữ Việt Nam hoàn thiện công tác chuẩn bị cho trận gặp Myanmar (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ có buổi xem băng hình trận đấu với Hàn Quốc và rút kinh nghiệm chuyên môn trước giờ ăn tối. Thêm một tin vui nữa, Bích Thùy và Hoàng Quỳnh cũng có kết quả âm tính trở lại sau khi được lấy mẫu xét nghiệm tại khách sạn trong buổi sáng. Như vậy, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng bổ sung cho trận đấu với Myanmar.

Huỳnh Như và đồng đội sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ với quyết tâm cao nhất. Ở trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành quyền đi tiếp với tư cách là một trong hai đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

Đại thắng Iran, Đài Loan mở rộng cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam tuyển nữ Myanmar Việt Nam vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo