Quảng cáo

AFC chấp nhận đề xuất của Việt Nam ở VL thứ 3 World Cup 2022

Thứ hai, 16/08/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong công văn mà VFF gửi lên AFC về công tác tổ chức các trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình có đề xuất đổi giờ thi đấu của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

AFC đã thông qua đề xuất của VFF về việc đổi giờ thi đấu của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Cụ thể, các trận đấu của ĐTQG trên sân nhà sẽ được chuyển từ 20h thành 19h. Nguyên nhân được đưa ra là có thể sau trận, các cầu thủ sẽ phải thực hiện thêm test nhanh Covid-19.

Đồng thời, VFF cũng đã đề nghị phía lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Australia sớm lên danh sách dự kiến các thành viên sẽ sang Việt Nam.

Từ đó, BTC trận đấu sẽ đưa ra phương án cụ thể về phương án nhập cảnh cũng như quy trình cách ly theo nguyên tắc bong bóng theo quy định của AFC. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam chưa từng so tài với Australia ở cấp độ ĐTQG.

Các trận đấu trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam bao gồm trận gặp Australia (ngày 7/9), sau đó sẽ chạm trán Nhật Bản (ngày 11/1), Saudi Arabia (ngày 16/11), Trung Quốc (ngày 1/2/2022) và so tài với Oman vào ngày 24/3/2022.

ĐT Việt Nam đổi kế hoạch thi đấu trên sân nhà 69351
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu các trận trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, các thiết bị hỗ trợ công nghệ VAR trên sân Mỹ Đình cũng sẽ sớm chuyển về Việt Nam để tiến hành lắp đặt theo tiêu chuẩn của AFC.

Trao đổi với truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Đội tuyển đang cố gắng cải thiện để bước vào vòng loại thứ ba. Các đối thủ đều là những đội tuyển hàng đầu thế giới, thường xuyên góp mặt ở World Cup nên chắc chắn các trận đấu sắp tới sẽ khó khăn".

Sau khi đá xong trận gặp Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7/9.

VFF ra quyết định quan trọng về trận đầu tiên của ĐTVN trên sân nhà 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam SVĐ Mỹ Đình VL World Cup 2022 AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT