Quảng cáo

Chuyên gia Indo xấu hổ, nói thẳng 'đội nhà nên học tập Việt Nam'

Thứ bảy, 18/09/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, sự thành công của bóng đá Việt Nam trong khu vực được coi là hình mẫu để học tập.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

LĐBĐ Đông Nam Á đã xác định nhóm phân hạng hạt giống trước khi tiến hành bốc thăm AFF Cup. Đương kim vô địch ĐT Việt Nam nằm ở nhóm 1 cùng Thái Lan, nhóm 2 gồm Philippines và Myanmar, nhóm 3 gồm Malaysia và Singapore, nhóm 4 gồm Indonesia và Campuchia, nhóm 5 gồm Lào và Brunei/Timor Leste.

Mới đây, phát biểu trên tờ CNN Indonesia, ông Charis Yulianto thẳng thắn cho biết mình cảm thấy xấu hổ khi Indonesia nằm cùng nhóm với Campuchia.

"Việc này rõ ràng là bước lùi của bóng đá nước nhà. LĐBĐ Indonesia cần phải nghiêm túc xem xét lại sự sa sút này.

Đừng đổ lỗi cho dịch bệnh. Bóng đá Việt Nam cũng phải tạm dừng nhưng cầu thủ của họ vẫn giữ được phong độ. ĐT Việt Nam vẫn phát triển ổn định. Đây chính là hình mẫu mà chúng ta cần học hỏi để phát triển tốt hơn.

Chuyên gia Indo 76470

Chứng kiến bóng đá Indonesia ngày càng tụt dốc, HLV Shin sẽ rất buồn. Tuy nhiên, tôi tin rằng, ông ấy sẽ lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất để tham dự AFF Cup".

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021 sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 21/9 tại Singapore. Buổi lễ tiến hành trên nền tảng thực tế ảo với sự góp mặt của BTC và đại diện các liên đoàn thành viên theo hình thức trực tuyến.

Dự kiến, AFF Cup 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Nhiều khả năng, Singapore sẽ là quốc gia đăng cai giải đấu này. Trước đó, có 3 quốc gia đang cạnh tranh giành quyền đăng cai AFF Cup 2021 đó là Thái Lan, Singapore và Campuchia.

Đội bóng châu Âu gửi chiến thư tới Việt Nam ở World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Indonesia AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT