Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng có hành động đầy thú vị sau lễ cưới

Thứ hai, 04/01/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã quyết định đấu giá mẫu váy cưới được thiết kế riêng nhằm gây quỹ từ thiện.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã mở màn năm 2021 bằng tiệc cưới tại quê nhà Hà Tĩnh. Hôn lễ vừa được tổ chức trong không khí ấm cúng vào ngày 2/1 với hơn 700 khách mời.

Sau lễ cưới, vợ của Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh đã quyết định sử dụng toàn bộ số tiền đấu giá váy cưới để làm từ thiện tại Làng trẻ em SOS Hà Tĩnh. Đây là chiếc váy cưới cao cấp, được thiết kế dành riêng cho cô dâu Khánh Linh bởi 1 nhà thiết kế nổi tiếng.

Theo đó, mức giá khởi điểm cho chiếc váy cưới này là 10.000.000 đồng với bước giá là 1.000.000 đồng. Buổi đấu giá sẽ được Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tổ chức online trên facebook cá nhân từ 10h đến 24h ngày 3/1.

Bùi Tiến Dũng có hành động đầy thú vị sau lễ cưới Ảnh 1
Hành động đầy ý nghĩa của Bùi Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh

Hành động nhân văn trên của Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như chúc phúc từ phía người hâm mộ. Bà xã của Tiến Dũng từ trước đến nay vẫn thường xuyên được biết đến là người hay làm từ thiện và thân thiện với mọi người.

Sau đám cưới tại Hà Tĩnh, trung vệ đội trưởng của Viettel sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 8 và 10/1 tại Bắc Ninh, Hà Nội. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn bà xã Khánh Linh bằng nhẫn kim cương 3 tỷ ngay trên sân sau khi nhận chức vô địch V-League 2020 cùng CLB Viettel.

Như vậy, với lịch trình hôn lễ như trên, Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cup Quốc gia với Hà Nội FC. CLB Viettel cũng không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải trong đội hình. Đây được xem là mất mát không hề nhỏ đối với HLV Trương Việt Hoàng.

Viettel mất 2 trung vệ ĐT Việt Nam khi đối đầu Hà Nội

Video: Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh bằng nhẫn kim cương (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng khánh linh viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT