BTC Olympic Tokyo bất ngờ bị 'bóc mẽ'

Thứ hai, 19/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Một VĐV thể dục dụng cụ người Ireland đã đích thân kiểm chứng sự chắc chắn của chiếc giường làm bằng giấy do BTC Olympic Tokyo 2021 chuẩn bị.

Trước thềm Olympic Tokyo, ban tổ chức đã gây bất ngờ khi sắp xếp những chiếc giường làm bằng bìa carton tại làng VĐV Olympic. Hành động này chưa bao giờ có trong tiền lệ tổ chức Thế vận hội.

Mới đây, VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) McClenaghan đã đăng tải đoạn video ngắn nhằm chứng minh sự chắc chắn của chiếc giường. McClenaghan liên tục nhún nhảy trên giường và nói rằng: "Điều đó không đúng đâu mọi người ơi".

Theo VĐV người Ireland, giường giấy được chuẩn bị cho những người tham gia Olympic Tokyo 2021 chắc chắn hơn những gì BTC đã thông báo trước đó. Đoạn video của McClenaghan nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ từ cư dân mạng.

BTC Olympic Tokyo bất ngờ bị 'bóc mẽ' 63291
Rhys Mcclenaghan cho rằng chiếc giường giấy chắc chắn hơn những gì BTC thông báo (Ảnh chụp màn hình)

Làng VĐV tại Olympic Tokyo 2021 có 21 tòa tháp từ 14 tới 18 tầng, với tổng số hơn 3.500 phòng đã được mở cửa từ ngày 13/7. Theo kế hoạch, Thế vận hội mùa Hè sẽ diễn ra từ ngày 23/7 tới 8/8. Thời gian lưu trú của các VĐV sẽ được giới hạn. Họ sẽ nhận phòng 5 ngày trước khi thi đấu nội dung của mình và phải trả phòng trong vòng 2 ngày sau khi kết thúc nội dung thi.

Ngoài ra, Olympic Tokyo 2021 cũng có nhiều sự thay đổi khá đặc biệt. Chủ nhà Nhật Bản đã tận dụng các thiết bị điện tử dư thừa để tạo ra bộ huy chương dành cho VĐV. Ngoài ra, các VĐV đoạt giải sẽ tự đeo huy chương nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19.

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 33 bộ môn với 339 bộ huy chương. Đoàn thể thao Việt Nam cũng đặt mục tiêu sẽ có huy chương ở Olympic Tokyo 2021.

Olympic Tokyo 2021 diễn ra khi nào, xem trực tiếp ở đâu?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympic Tokyo giường giấy olympic McClenaghan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT