Quảng cáo

Báo Indo: 'Chấn thương của Hùng Dũng là 1 trong những ca đáng sợ nhất thế giới'

Thứ bảy, 27/03/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Pha phạm lỗi kinh hoàng của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế trong những ngày qua.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Mới đây, tờ Indosport đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Với cơn bão chấn thương trong đó có cả Đoàn Văn Hậu, ĐT Việt Nam đang thất thế trước trận gặp Indonesia". Người viết đã chỉ ra những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt.

"ĐT Việt Nam đang phải đau đầu với 2 trụ cột chưa kịp bình phục hoàn toàn là Quang Hải và Văn Hậu thì lại gặp vận đen với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Nguyên nhân là bởi Hùng Dũng đã gãy xương chày và xương mác trong trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB TP.HCM. Đây là một trong những ca chấn thương đáng sợ nhất của bóng đá thế giới.

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng khiến tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất nặng nề nhất là khi Indonesia là 1 đối thủ khó chơi ở vòng loại World Cup 2022".

Báo Indo: 'Chấn thương của Hùng Dũng là 1 trong những ca đáng sợ nhất thế giới' Ảnh 1
Hùng Dũng được chuyển ngay đến bệnh viện

Hiện, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công. Theo thông báo từ các bác sĩ, anh sẽ phải mất từ 5-6 tháng để hồi phục. Hùng Dũng sẽ chính thức xuất viện vào ngày 29/03 tới đây.

Hoàng Thịnh đã phải nộp phạt 40 triệu đồng và bị cấm thi đấu đến hết năm 2021. Anh trở về quê nhà và không xuất hiện trong buổi tập gần đây của "Chiến hạm đỏ".

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã bay về Việt Nam và tới thăm người đồng đội trên ĐTQG. Đỗ Hùng Dũng cũng hứa với HLV Park rằng nếu ĐT Việt Nam lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 thì anh sẵn lòng thi đấu trở lại.

Kiatisak: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai của mình'

Kiatisak: 'HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo