Thành Hòa - Kẻ đang bất bại tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup

Thứ năm, 21/01/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Thành Lộc, Thành Hòa chính thức góp mặt tại chung kết FIFA Online 4 Esports 247 Cup với thành tích bất bại.

 FIFA Online 4 Esports 247 Cup đang dần đi đến hồi kết, các tuyển mạnh và là ứng cử viên hàng đầu đã lần lượt ra về với bàn tay trắng khi có những trận thua sốc, điển hình như trường hợp của game thủ Lâm Anh Tú hay Minh Hiếu.

Nhưng với Thành Hòa lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, tuyển thủ đến từ Walking Chicken đang cho thấy phong độ hủy diệt của mình tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup khi đang tuyển thủ đầu tiên góp mặt tại chung kết và cũng là người sáng giá nhất cho chức vô địch.

Thành Hòa đã có một giải đấu vô cùng thành công với chưa từng một lần để thua chung cuộc trước bất cứ đối thủ nào. Điều này có nghĩa Thành Hòa đã đi quãng đường ngắn nhất để đến với chung kết trong khi các tuyển thủ khác phải rơi xuống nhánh thua và phải đá thêm 1 vài trận.

Với lối đá đa dạng, điềm tĩnh trong cách di chuyển và phối hợp và có thể trừng phạt đối thủ bất cứ lúc nào, game thủ này đang cho thấy mình một con quái vật thật sự tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup. 

Mặc dù trong chung kết quốc gia, Thành Hòa và những người bạn đã trắng tay ra về nhưng tại  FIFA Online 4 Esports 247 Cup thì khác, anh đang là "kẻ bất bại" và đang chờ đợi "bại tướng" tiếp theo trong trận chung kết.

Ngược lại, sau khi để thua Thành Hòa với tỷ số 1-3, Thành Lộc sẽ gặp game thủ Tùng Anh ở nhánh dưới. Một trận chiến sống còn để tìm ra người tiếp theo sẽ góp mặt tại Chung Kết FIFA Online 4 Esports 247 Cup.

Ngày 21/01, trận đấu giữa Thành Lộc và Tùng Anh sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên EsportsVN và Esports247. Cả 2 đều sẽ phải đá với 100% sức lực nếu không muốn ra về đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Hòa Fifa online 4 Thành Lộc FIFA Online 4 Esports 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT