T1 mở màn bom tấn đầu tiên

Thứ tư, 18/11/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển T1 của Faker đã công bố bản hợp đồng bom tấn của mình - Keria

Mới đây, T1 đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình trong năm nay, cựu hỗ trợ của DRX Keria sẽ cập bến T1 và thay thế hỗ trợ đang có của đội tuyển này. Một bản hợp đồng cực kì chất lượng cho vị trí hỗ trợ.

Tài năng trẻ chỉ mới 18 tuổi đã có 1 năm thành công khi anh và xạ thủ kỳ cựu Deft đã trở thành một đường dưới đáng sợ tại LCK.  

Keria dẫn đầu tất cả các hỗ trợ LCK về KDA và tỷ lệ tham gia hạ gục tại LCK mùa hè 2020, đồng thời có tỷ lệ chết trung bình thấp nhất trong vai trò của một hỗ trợ. Tuyển thủ này dẫn đầu toàn giải đấu với 401 hỗ trợ, nhiều hơn 78 hỗ trợ so với hỗ trợ của T1.

Keria gia nhap T1

Keria sẽ gia nhập T1 và kết hợp với xạ thủ Teddy . Kể từ khi Teddy gia nhập T1 vào cuối năm 2019, anh ấy đã là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất giải đấu. Mùa trước, anh ấy dẫn đầu tất cả các xạ thủ LCK về KDA, với chỉ 53 lần chết trong 42 trận. 

T1 đang có những động thái rất rõ ràng sau những lùm xùm k đáng có với fan trong thời gian gần đây. Người hâm mộ rất mong chờ T1 và quỷ vương Faker có thể một lần nữa đứng trên đỉnh vinh quang của LMHT.

Với đội hình hiện tại khi Keria gia nhập, T1 có thể đủ sức để thách thức DAMWON tại LCK 2021. Hiện tại, T1 vẫn đang tiếp tục tim kiếm và hoàn thiện đội hình của mình những mảnh ghép cuối cùng đang được ghép lại để tạo thành một bộ máy hoàn chỉnh.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
T1 Faker Keria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT