SofM trở lại rank Việt 'hủy diệt' đối thủ với ping 100

Thứ tư, 18/11/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, SofM đã quay trở lại leo rank tại máy chủ Việt Nam và "hủy diệt" đối thủ với Jhin và Mordekaisder đường giữa mặc dù phải chơi trong tình trạng ping 100.

Sau khi thua Karsa trong cuộc đua bình chọn All Star 2020, SofM đã quyết định trở lại leo rank tại máy chủ Việt Nam. Giống như bao game thủ khác, SofM cũng bắt đầu chơi 10 trận đầu tiên.

Trong lần trở lại này, SofM không chơi vị trí rừng quen thuộc mà thay vào đó anh chàng này đã quyết định đi đường giữa. Không những thế, "Duy Cầu Giấy" còn mang những vị tướng rất "dị" như Mordekaiser, Jhin ra đường giữa.

Mặc dù chơi với tình trạng ping 100, SofM vẫn cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn và khiến cho đối thủ phải bất lực chọn cách đầu hàng.

SofM tro lai rank Viet

Bên cạnh những trận đấu xếp hạng, SofM cũng đã có những trận đấu giao lưu với những streamer tại Việt Nam như BLV Lê Khôi, Nhím, Quang Ngọc Trinh và MeoU. 

Hy vọng những giờ phút giải trí tại máy chủ Việt Nam sẽ giúp SofM phần nào nguôi ngoai nỗi buồn khi không thể tham gia All Star 2020 và có một tâm lý thật tốt cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM All Star 2020 SofM leo rank Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT