Slayder chính thức gia nhập Team Secret trước thềm VCS 2021

Thứ tư, 18/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cự xạ thủ của Team Flash Slayder đã bất ngờ gia nhập Team Secret và sẽ thi đấu cho đội tuyển này tại VCS 2021.

Kết thúc một mùa giải vô cùng thành công với Team Flash khi giành cả hai chức vô địch VCS Mùa Xuân và Mùa Hè, tưởng chừng như Slayer sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển áo cam đen thì anh chàng này lại bất ngờ đưa ra thông báo rời đội.

Và bất ngờ hơn nữa khi điểm đến của Slayder là Team Secret. Mới đây, đội tuyển này đã đăng tải video chào mừng xạ thủ số 1 VCS đến với "Ẩn Mật Giáo" và chính thức kích hoạt một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất VCS.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Team Secret đang rất khao khát được chứng tỏ tham vọng vô địch của mình. Và việc đưa về xạ thủ số 1 VCS để thay thế cho Celebrity đã nói lên điều đó.

Với sự có mặt của Slayder, đội hình của Team Secret trong mùa giải VCS 2021 sẽ rất mạnh và hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch khi những cái tên còn lại bao gồm  Artifact, DNK, Coated và CBL cũng đều là những hảo thủ.

Slayder gia nhap Team Secret

Theo chia sẻ của Slayder, anh chàng này ra đi để tìm những thử thách mới cho bản thân sau những gì đã đạt được tại Team Flash và cũng đặt mục tiêu giành được những danh hiệu với đội tuyển mới của mình.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slayder Team Secret Team Flash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT