Hết hợp đồng, Rekkles liệu có rời Fnatic?

Thứ tư, 18/11/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Rekkles đã hết hợp đồng với Fantic và trở thành tuyển thủ tự do và chưa có bất kì động thái nào từ 2 phía. Liệu Rekkles có rời Fnatic để tìm bến đỗ mới.

Một mùa chuyển nhượng đầy biến động khi liên tiếp những tuyển thủ tìm bến đỗ mới, những sự thay máu đội hình của những ông lớn. 

Mới đây, tuyển thủ được coi là biểu tượng của Fnatic cũng như LMHT Châu Âu những năm gần đây là Rekkles đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do.

Rekkles lieu co roi fnatic

Rekkles đến với Fnatic khi còn là 1 tài năng trẻ. Suốt từ năm 2015 đến nay, tuyển thủ này luôn là linh hồn của đội tuyển giàu truyền thống nhất LMHT Thế Giới.

Mới đây, Rekkles đã kết thúc hợp đồng Fnatic sau 5 năm đầy thăng trầm, suốt 5 năm có người đến có người đi nhưng Rekkles vẫn ở lại, trở thành một trong những tuyển thủ vĩ đại nhất mà Châu Âu đã sản sinh ra.

Hiện chưa có bến đỗ mới của Rekkles tại mùa giải tiếp theo, nhưng theo một số nguồn tin có thể bom tấn sẽ xảy ra tại Châu Âu.

Rekkles sẽ về với G2 để có thể xưng bá tại CKTG vào năm sau, việc Perks đã chuyển đến C9 khiến vị trí xạ thủ của đội tuyển này đang để trống. Rekkles chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho vị trí này và khiến cho sức mạnh của G2 trở nên rất kinh khủng vào mùa tới.

Rekkles chắc chắn rất khao khát một chức vô địch CKTG mặc dù đã rất gần chức vô địch nhưng với đội hình chưa đủ mạnh cho nên tuyển thủ này chưa một lần chạm vào vinh quang. Việc chuyển đến G2 sẽ giải quyết bài toán về đội hình, Rekkles sẽ không một mình gánh vác cả 1 tập thể.

Hiện vẫn chưa có bất kì một thông tin nào của về tương lai của tuyển thủ này. Cần phải chờ xem bến đỗ tiếp theo của xạ thủ này là đội tuyển nào.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Rekkles Chuyển nhượng G2 Fnatic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT