So sánh 'ngoại hình' của PS5 và Xbox series X

Thứ năm, 26/11/2020 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Những gã khổng lồ như PS5 và Xbox series X sẵn sàng xâm chiếm phòng khách của bạn.

Cả Microsoft và Sony đều đã có những cách tiếp cận khác nhau đối với thiết kế bảng điều khiển cho thế hệ tiếp theo này. Những lựa chọn thiết kế này rõ ràng khi bạn đặt cả hai cạnh nhau theo chiều dọc hoặc chiều ngang. PS5 lớn hơn Xbox Series X là hầu hết mọi cách có thể.

Trong khi PS5 vượt qua Xbox Series X khi đứng thẳng, nó mỏng hơn khi bạn đặt nó xuống. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đặt PS5 vào các giá đỡ TV, nơi bạn không thể ép Xbox Series X. Đó là điều bạn sẽ phải cân nhắc trước khi đánh giá đầy đủ.

So sanh ngoai hinh ps5 va Xbox series X

So sánh Xbox Series S với PS5 giống như so sánh táo và cam hoàn toàn dựa trên thông số kỹ thuật tổng thể, nhưng về mặt vật lý chúng cũng rất khác nhau. Xbox Series S chỉ cao 275mm (10,8 inch), sâu 151mm (5,9 inch) và rộng 63,5mm (2,5 inch) ở vị trí thẳng đứng. Xbox nhỏ hơn này trông gần như lạc lõng bên cạnh PS5 cao chót vót và Xbox Series X cồng kềnh.

Trong khi bảng điều khiển Xbox Series X và Series S của Microsoft không có chân đế có thể tháo rời, Sony đã chọn một giá đỡ mà bạn sẽ cần di chuyển dựa trên các hướng. Chân đế PS5 có hình đĩa và được gắn bằng tuốc nơ vít đầu dẹt vào đáy bảng điều khiển. Chân đế cũng có các móng vuốt phù hợp với phần lõm của PS5 khi nó đứng thẳng, hoặc bạn chỉ cần tháo chân đế từ phía dưới và sử dụng các móng vuốt này để kẹp nó vào mặt sau của bảng điều khiển để đặt nó nằm ngang.

Xbox Series X có chân đế riêng nhưng không thể tháo rời. Khi bạn đặt Xbox Series X theo chiều ngang, có vẻ như nó đã bị đổ khi chân đế vẫn được gắn vào. Xbox Series S trông đẹp ở cả hai vị trí mà không cần bất kỳ giá đỡ nào và nó được thiết kế rõ ràng để dễ dàng lắp bên trong tủ TV

Theo Theverge

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PS5 Xbox Xbox Series X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT