Nóng: Kun Aguero thành lập đội tuyển Esports

Chủ nhật, 18/10/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Kun Aguero thuộc biên chế Manchester City chính thức trở thành một vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp kiêm huấn luyện viên và ông chủ của một đội thể thao Esports.

Kun Aguero là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. Tiền đạo nổi tiếng người Argentina đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại CLB Manchester City, anh được cho là một trong những huyền thoại sống của CLB. Nhưng mới đây những hoạt động ngoài sân cỏ của Aguero đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.  

Trong thời gian không thể đến CLB Manchester City để tập luyện do đại dịch Covid 19, Kun Aguero đã thử sức và tham gia làm Streamer trên nền tảng Twitch với nghệ danh là "SLAKUN 10". Trong 7 tháng làm streamer, Kun Aguero đã tiết lộ một dự án mà anh đang ấp ủ và mới đây tiền đạo này đã công bố thành lập: Kru Esports

Nóng: Kun Aguero thành lập đội tuyển Esport Ảnh 1
Aguero trong màu áo Kru Esports

Kru Esports là đội tuyển Esports do chính Aguero là Giám đốc điều hành và dự định mang trải nghiệm của mình đến thế giới thể thao chuyên nghiệp truyền thống đến thế giới thể thao điện tử. Aguero giải thích trên trang web chính thức của mình: "Tôi muốn mọi người tham gia Kru yêu thích những gì họ làm, cảm thấy thoải mái. Thúc đẩy họ và giúp họ thực hiện đam mê Esports, không chỉ với người chơi và người sáng tạo nội dung của chúng tôi, mà với tất cả nhân viên và cộng đồng mà chúng tôi sẽ xây dựng. Không chỉ từ khía cạnh chuyên nghiệp, thể thao và thương mại mà còn trong việc định hướng tầm nhìn văn hóa xã hội thường có liên quan đến Esports.

Trailer chính thức của Kru Esports

Theo trang web của công ty, tổ chức sẽ do Kun Aguero tự tài trợ, với tất cả thu nhập được tái đầu tư vào nhóm. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, khoảng thời gian sắp tới Kru Esports có thể tham gia thi đấu cạnh tranh tại một số giải đấu thể thao điện tử hàng đầu thế giới dành cho ESports như: Liên Minh Huyền Thoại (LoL), CS:GO, Valorant, FIFA...

Vì vậy, trong tương lai chúng ta có thấy Aguero xuất hiện tại Chung kết thế giới - Giải Liên minh huyền thoại lớn nhất được Riot tổ chức hằng năm. Người hâm mộ đang rất mong chờ một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại được tiền đạo này thành lập và tham gia những giải đấu lớn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Kun Aguero Kru Esports Kru Esports Liên Minh Huyền Thoại tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT