Những tướng tinh anh bậc 1 mạnh nhất ĐTCL 4.5

Thứ tư, 17/02/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL - Cùng đến với 5 tướng tinh anh bậc 1 mạnh nhất DTCL 4.5

ĐTCL mùa 4.5 mang đến hàng loạt đội hình mới, lối chơi mới. Đã có rất nhiều những vị tướng chủ lực vẫn giữ được phong độ của mình nhưng một cũng có một số vị tướng mới xuất hiện và ngay lập tức chiếm được vị thế trong DTCL đặc biệt là những tướng bậc 1.

Cùng đến với 5 tướng tinh anh bậc 1 mạnh nhất DTCL 4.5

1. Nidalee 

Nidalee trở lại trong đội hình Chiến Tướng với tư cách là một trong những tướng mạnh nhất của đội hình này. Với những món đồ phép thuật, Nidalee có thể gây một lượng sát thương khổng lồ và là ác mộng của mọi đội hình nếu đi kèm với Thiện Xạ. "Nhất Tăm Đoạn Mệnh" - Nidalee với sát thương khủng khiếp có thể gánh hoàn toàn đội hình của bạn. 

Hiện tại, có rất nhiều game thủ đang cho rằng Nidalee quá mạnh trong phiên bản hiện tại và cần sửa lại để vị tướng này được cân bằng hơn.

2. Diana

Không còn là Nguyệt Tộc, thay vào đó Diana sẽ mang cho mình hệ/tộc Sát Thủ/Linh Hồn và bạn có thể bắt bất cứ tinh anh nào của Diana những hãy ưu tiên vào Sát Thủ. Vị Tướng này trở lại với rất nhiều cách lên đồ, từ lên sát thương vật lý đến sức mạnh phép thuật.

Diana có thể chém bay đội hình đối phương nếu có thể lên 3 sao và có những món trang bị phù hợp với từng trận đấu và đội hình.

3. Tristana

Dù chỉ mới xuất hiện trong DTCL 4.5 những Tristana ngay lập tức góp mặt vào danh sách tướng bậc 1 mạnh nhất của phiên bản này. Với tốc độ đánh công thêm Tristana có thể gây lượng sát thương cực lớn nếu kẹp thêm cho mình thiện xạ và Long Tộc. 

Tristana hoàn toàn có thể trở thành chủ lực nhưng để trở thành người chiến thắng còn phải dựa vào cách bạn xếp đội hình và đối phương.

4. Yasuo

 

Yasuo luôn giữ được phong độ của mình tại DTCL mùa 4 khi luôn là một trong những tinh anh có thể sử dụng ngay từ đầu Yasuo 3 sao sẽ rất mạnh ở giai đoạn giữa trận trong đội hình Song Đấu nhưng bạn phải cấp tốc lên cấp và kiếm cho mình Yone cũng như kẹp thêm Đại Sư nếu không muốn bị mất điểm.

5. Fiora

 

Sự khó chịu mà Fiora mang đến có thể làm bạn vô cùng bực tức, với những trang bị thủ và năng lượng có được từ khai sáng. Fiora sẽ "Phản Đòn" liên tục và khiến cho các vị tướng trên sang chỉ đứng xem vị tướng này gây sát thương. Fiora 3 sao có thể sử dụng đến cuối trận nhưng bạn phải kẹp thêm những hệ/tộc khác để có được sát thương tốt hơn.

Fiora sẽ cần những trang bị phòng thủ để có thể trở thành con quái vật tại giai đoạn đầu trận.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL đtcl ĐTCL mùa 4.5 DTCL mua 4 ĐTCL 4.5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT