MSI 2021 tổ chức ở Iceland, VCS sẽ đối đầu LPL?

Thứ tư, 31/03/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

MSI 2021 - Cập nhật lễ bốc thăm và chia bảng. MSI 2021 sẽ trở lại sau một năm trì hoãn do đại dịch Covid-19.

CÁC NHÓM MSI 2021 ĐÃ ĐƯỢC XẤC ĐỊNH

Mid-Season Invitational có sự góp mặt của đội hàng đầu từ mỗi khu vực, sẽ có tổng cộng 12 khu vực và được chia làm 4 bảng như sau

1 - Trung Quốc (LPL), Châu Âu (LEC), Hàn Quốc (LCK) 2 - Bắc Mỹ (LCS), Việt Nam (VCS), Đông Nam Á (PCS) 3 - Thổ Nhĩ Kỳ (TCL), CIS (LCL), LATAM (LLA) 4 - Nhật Bản (LJL), Brazil (CBLOL), Châu Đại Dương (LCO)

Các hạng này dựa trên kết quả của hai năm gần nhất của các giải đấu quốc tế như Giải vô địch thế giới năm 2020. Tom Martell, Giám đốc Điều hành Toàn cầu, đã tiến hành bốc thăm các bảng đấu bằng cách sử dụng phần mềm để phân chia ngẫu nhiên các đội vào các bảng đấu khác nhau.

Và đây là kết quả của lễ bốc thăm:

Bảng A: LPL, VCS, LCL, LCO

Bảng B: LEC, PCS, TCL, CBLOL

Bảng C: LCK, LCS, LLA, LJ

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ MSI 2021

Đội đủ điều kiện của mỗi khu vực sẽ dựa trên lịch thi đấu playoff của mùa giải thông thường tương ứng của các khu vực. Sau khi các đội cuối cùng được xác định, họ sẽ gặp nhau tại Reykjavík, Iceland, trong ngày thi đấu đầu tiên vào ngày 6 tháng 5 năm 2021.

Một chút cập nhật về MSI - giải đấu dành cho những nhà vô địch mùa Xuân của tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

Nhà vô địch VCS sẽ nằm cùng bảng với nhà vô địch LPL, LCL và LCO

Khu vực nào vô địch sẽ có thêm 1 suất đến với CKTG 2021. LPL chỉ cần vô đến vòng Bán kết để có thêm 1 slot (dựa trên thành tích tốt 2 mùa gần đây). LCK sẽ có thêm 1 slot nếu LPL/LCK vô địch.

Viego bị cấm sử dụng.

Thể thức MSI: Các bảng đấu đánh vòng tròn 1 lượt tính điểm (Bo1). 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ bước tiếp vào tạo thành bảng đấu 6 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (Bo1) để chọn ra top 4 đánh Bán kết (Bo5) và Chung kết (Bo5).

MSI 2021 sẽ được tổ chức tại Cung thể thao trong nhà Laugardalshöll ở thủ đô Reykjavík, Iceland từ ngày 6 đến 23 tháng 5.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSI LMHT MSI 2021 LPL VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT