BTS bất ngờ rút khỏi ICON SERIES SEA mùa Hè 2021

Thứ tư, 31/03/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Khi ICON SERIES SEA mùa Hè 2021 gần tới ngày khởi tranh thì đội tuyển BTS bất ngờ công bố sẽ rút khỏi giải đấu danh giá này.

LMHT Tốc Chiến đang chuẩn bị bước vào mùa giải đấu tiên với 6 cái tên đã được chắc xuất tại vòng bảng và không cần tham gia vòng loại. Những cái tên đó bao gồm RSG, Divine Esports, BTS, Team Flash, EGO Esports, VEC Fantasy, họ sẽ chờ đợi thêm 4 cái tên khác đánh vòng loại để ghi tên vào vòng bảng. 

Khi mà mọi công tác chuẩn bị dường như đã hoàn tất thì BTS bất ngờ thông báo rút lui khỏi Icon Series SEA. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi BTS đang được đánh giá là một trong những ứng cử nặng kí nhất cho ngôi vương tại giải đấu lần này với dàn tuyển thủ cực kì chất lượng.

Trên fanpage của BTS LMHT Tốc Chiến đưa ra thông báo chính thức với nội dung:

"BTS RÚT KHỎI ICON SERIES SEA

Dù rất buồn khi đưa ra quyết định này, nhưng mà đôi lúc đời không đẹp như ý mình muốn. Đội tuyển Burst The Sky Esports bộ môn Tốc Chiến tuyên bố rút khỏi giải đấu ICON SERIES SEA.

Vì có quá nhiều vấn đề xảy ra, nên tụi mình không thể tham dự như mong muốn. Rất xin lỗi những người ủng hộ team trong suốt khoảng thời gian này vì đã làm mọi người thất vọng. GGWP!"

Các đội tuyển tham dự giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 sẽ thi đấu tập trung tại địa điểm chỉ định của BTC ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh dự kiến sẽ diễn ra từ 15/04/2021 với tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 10 đội tuyển tham dự giải đấu còn nhận được tiền hỗ trợ của VNG với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Sau khi khép lại Giải đấu Mùa Hè, các đội tuyển xuất sắc nhất của từng khu vực sẽ tham dự giải đấu quốc tế Super Summer. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ sớm được cập nhật. Để biết thêm thông tin về các giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, có thể truy cập: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Icon series BTS giải tán bts toc chien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT