Divkid và Slay bị cấm thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2021

Thứ ba, 30/03/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Với hành vi không đúng mực tại rank Hàn, Divkid và Slay đã bị BTC của VCS cấm thi đấu trong trận đấu tới của SBTC Esports và Team Flash.

VCS chỉ còn 1 tuần thi đấu nữa là sẽ kết thúc giai đoạn vòng bảng. Trong bối cảnh Team Flash mới chỉ lần đầu tiên thoát khỏi nhóm xuống hạng còn SBTC Esports có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 thì những tuyển thủ quan trọng của hai đội tuyển này lại bị cấm thi đấu trong trận đấu sắp tới vì một lý do rất "ối dồi ôi".

Cụ thể, Divkid và Slay trong quá trình luyện tập tại máy chủ Hàn Quốc đã có hành vi tiêu cực, phá game. Với hành vi không đúng mực của mình, hai tuyển thủ này đã bị khóa tài khoản tại máy chủ Hà Quốc và cấm thi đấu một trận tại VCS Mùa Xuân 2021.

Trên facebook cá nhân của mình, Divkid cũng đã có động thái giải thích về hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Nguyên văn dòng trọng thái của Divkid như sau:

"Xin chào mọi người em là Divkid

Trong thời gian tập luyện ở sever Hàn thì trong 1 game đấu em đã không giữ được cái đầu lạnh và đã troll game đó mà không nghĩ đến hậu quả.

Em xin lỗi Team Flash vì đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến team vì em bị ban mà team không có AD dự bị để giờ đánh giải bị thiếu người...

Đây là sai lầm rất nặng của em, em xin hứa nếu có cơ hội em sẽ không tái phạm và cư xử đúng chuẩn mực của 1 vận động viên chuyên nghiệp, mong mọi người tha thứ cho em..."

Trong khi SE chỉ phải gặp GLX ở trận đấu tiếp theo và đội tuyển này vẫn có Venus để thay thế cho Slay thì hoàn cảnh của Team Flash lại éo le hơn rất nhiều. Theo như chia sẻ của Divkid thì Team Flash không có xạ thủ dự bị và với lệnh cấm mà Riot và BTC VCS dành cho tuyển thủ này thì FL sẽ phải sử dụng đội hình chắp vá và đối đầu với SGB.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS Mùa Xuân 2021 VCS 2021 SBTC Esports Team Flash Slay Divkid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT