Lội ngược dòng, RSG lên ngôi vô địch Icon Series SEA LMHT Tốc Chiến

Thứ hai, 01/03/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - RSG chính thức là nhà vô địch của Icon Series SEA, giải đấu chính thức đầu tiên của Liên Minh Tốc Chiến.

Giải đấu chính thức đầu tiên của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Icon Series SEA - Tiền Mùa Giải 2021 chính thức khép lại với loạt bo5 vô cùng hấp dẫn giữa RSG và Divine Esports cho ngôi vương vô địch.

Tưởng như mọi thứ đã dễ dàng với Divine Esports vì họ đã có khởi đầu tương đối tốt khi chiến thắng tương đối áp đảo tại ván đấu đầu tiên thế nhưng RSG họ cũng rất bản lĩnh khi gỡ hòa với tỷ số 1-1.

Một lần nữa Divine Esports vươn lên dẫn trước 2-1 và họ chỉ còn cách chức vô địch 1 ván đấu nữa thì màn trình diễn của RSG bây giờ mới bắt đầu. 

Thế nhưng, trong một ngày mà tất cả các tuyển thủ đều nỗ lực 100%, RSG đã lật kèo mãn nhãn trước Divine Esports và mọi thứ bắt đầu từ trận đấu "back door" vô cùng tính toán. RSG đã đưa ra chiến thuật vô cùng khéo léo qua đó chiến thắng liên tục 2 trận tiếp theo và lên ngôi vô địch vô cùng xứng đáng. 

Cái đầu lạnh của các tuyển thủ RSG trong pha đẩy nhà 2000IQ đã kéo trận đấu Chung Kết đến ván 5 và đây cũng chính là điểm then chốt của trận chung kết.

Bản lĩnh và kinh nghiệm của các thành viên RSG đã giúp họ lội ngược dòng ngoạn mục trước DV để giành lấy chiếc Cúp Vô Địch của giải đấu Icon Series SEA - Tiền Mùa Giải. 

Như vậy, RSG chính thức lên ngôi vương tại giải đấu Icon Series SEA - Tiền Mùa Giải 2021 và cùng là giải đấu chính thức đầu tiên của LMHT Tốc Chiến tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc chiến LMHt Tốc chiến Liên Minh Tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT