Lộ thông tin Zeros gia nhập SBTC với Thầy Ba

Thứ sáu, 20/11/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ma Vương Zeros vẫn là một dấu hỏi nhưng mới đây đã có thông tin tuyển thủ này gia nhập mái nhà SBTC với Thầy Ba.

Sau khi chia tay Evos Esports, Zeros hiện tại vẫn đang là tuyển thủ tự do khi chưa tìm được bến đỗ mới. Tài năng của tuyển thủ này là không thể bàn cãi khi anh được cho người đi đường trên có kĩ năng cao nhất Việt Nam.

Chắc chắn, những đội tuyển có tham vọng lớn sẽ muốn đưa Zeros về để có thể xưng bá tại VCS. Cho đến nay, tương lai của tuyển thủ này vẫn là dấu hỏi.

Lo thong tin Zeros gia nhap SBTC voi Thay Ba

Nhưng mới đây, tại một buổi stream của tân xạ thủ SBTC Celebrity, trong khi tuyển thủ này đang stream thì bất chợt có một tiếng hét lớn vọng vào buổi livestream của anh. Người hâm mộ đã ngay lập tức phát hiện ra đây là giọng của Ma Vương Zeros.

Những tin đồn nhanh chóng xuất hiện, người hâm mộ đang rất mong chờ Thầy Ba và Zeros sẽ tái hợp tại SBTC và Zeros đã chuyển sang Streaming House của SBTC ở. Nếu Zeros về SBTC thì đội tuyển này đang có đội hình rất hứa hẹn vào mùa giải tới.

Lo thong tin Zeros gia nhap SBTC voi Thay Ba
Thầy Ba có quan hệ rất tốt với Zeros

Mối quan hệ của Thầy Ba và Zeros rất tốt, vì vậy việc Zeros về với không có gì quá bất ngờ khi cả Thầy Ba đang tìm những tuyển thủ chất lượng và Zeros đang cần tìm một bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy Ba SBTC Zeros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT