Ngôi sao của Tottenham trở thành đại sứ của Excel Esports

Thứ sáu, 20/11/2020 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội tuyển LMHT đến từ Anh Quốc Excel Esports đã công bố đại sức toàn cầu là ngôi sao của Tottenham Dele Alli.

Cầu thủ bóng đá của Tottenham Hotspur, Dele Alli đã được vinh danh là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Excel Esports, sau khi ký kết hợp tác lâu dài với tổ chức thể thao điện tử này. Theo thông cáo của Excel, thỏa thuận này sẽ 'thu hẹp khoảng cách giữa thể thao truyền thống và thể thao điện tử'.

Dele Alli tro thanh dai su thuong hieu của Excel Esports

Dele Alli sẽ giúp cho các thành viên của Excel Esports phát triển một bộ kỹ năng tâm lý, bao gồm cách đối phó với áp lực, vượt qua thử thách và khả năng phục hồi sau thất bại. Ngôi sao của Tottenham chia sẻ rằng:

“Niềm đam mê lớn nhất của tôi ngoài bóng đá là chơi game và sau khi ngày càng nhiều cầu thủ tham gia vào ngành này trong vài năm qua, dường như gia nhập vào một đội thể thao điện tử là một bước đi đột phá đối với tôi. Điều thu hút tôi đến với Excel là bởi đây là thương hiệu thể thao điện tử lớn nhất của Anh, tôi tin rằng thương hiệu này được sinh ra từ niềm đam mê với thể thao điện tử và chắc chắn nó có thể tiến xa trong tương lai."

Bên cạnh đó, Dele Alli cũng nhấn mạnh: "Kiến thức của tôi về việc trở thành một vận động viên chuyên nghiệp là điều mà tôi tin rằng thực sự có thể mang lại lợi ích cho đội ngũ nhân sự của Excel Esports khi họ tiếp tục phấn đấu để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ tìm cách nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của bản thân về ngành công nghiệp thực sự thú vị này."

Dele Alli tro thanh dai su thuong hieu của Excel Esports

Sự hợp tác này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cho Alli cơ hội tìm hiểu cách thức hoạt động của một thương hiệu thể thao điện tử bằng cách được tham gia trực tiếp vào tổ chức.

Về phía Excel Esports, đại diện của tổ chức này cũng chia sẻ rằng họ có tham vọng đạt được những đỉnh cao trong lĩnh vực thể thao điện tử. Và với sự hỗ trợ của Alli, đội tuyển này sẽ thể hiện được sức mạnh và tầm nhìn của mình.

Excel Esports là đội tuyển LMHT mới được thành lập cách đây không lâu. Đội tuyển này sẽ thi đấu tại giải vô địch Châu Âu LEC trong mùa giải tới. Với sự đầu tư mạnh mẽ, hãy cùng chờ xem liệu đội tuyển này có thể làm gì trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham LEC Dele Alli Excel Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT