VCS 2021: GAM Esports kích nổ 'bom tấn' đầu tiên

Thứ sáu, 20/11/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay với Dia1, GAM Esports đã cho thấy tham vọng đòi lại ngôi vương tại VCS 2021 khi nhanh chóng đưa về cựu tuyển thủ của Team Flash là Kati.

Cách đây ít giờ đồng hồ, GAM Esports đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho VCS 2021. Và bom tấn được GAM kích nổ chính là cựu đường giữa tài năng của Team Flash Đặng "Kati" Thanh Phê.

Nội dung cụ thể được đăng tải trên fanpage chính thức của đội tuyển:

"CHUYỂN NHƯỢNG GAM 2021 MÙA XUÂN

GAM eSports chính thức công bố cái tên đầu tiên gia nhập trong năm 2021: Kati.

Kati đã từng vô địch Giải đấu Hyperplay VN, vô địch VCS mùa xuân 2020 và mùa hè 2020, anh cũng được bình chọn là tân binh xuất sắc nhất VCS mùa xuân 2020. Hy vọng với bến đỗ mới là GAM eSports, Kati sẽ bùng nổ hơn nữa và bổ sung thêm danh hiệu cho bảng thành tích của mình.

Xin chào mừng Kati đến với màu áo vàng đen! Mảnh ghép tiếp theo của GAM sẽ là ai đây?"

GAM Esports chieu mo Kati tu Team Flash

Đây là bản hợp đồng chất lượng mà GAM Esports đã kịp thời bổ sung sau sự ra đi của Dia1. Cựu tuyển thủ của Team Flash được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp chỗ trống mà Dia1 để lại.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra dòng bình luận của Divkid và phản ứng của Admin fanpage vô cùng "đáng ngờ". Rất có thể sau Kati thì Divkid sẽ là "bom tấn" thứ hai của đội tuyển áo vàng đen.

 

Divkid sang GAM Esports
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS 2021 GAM Esports Team Flash Divkid Kati Dia1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT