Diễn viên lồng tiếng cho Braum và Xerath qua đời ở tuổi 83

Thứ sáu, 20/11/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Jonas Mello, diễn viên lồng tiếng người Brazil cho hai vị tướng Braum và Xerath đã qua đời ở tuổi 83 tại nhà riêng ở São Paulo vào ngày 18/11.

Theo Brazillian Noticias Da Tv, Jonas Mello, diễn viên lồng tiếng người Brazil cho hai vị tướng trong LMHT là Braum và Xerath đã qua đời hôm qua ở tuổi 83. Thi thể của Mello được tìm thấy trong căn hộ của anh ta ở São Paulo vào ngày 18/11.

Ngoài việc lồng tiếng cho tựa game đình đám của Riot, nam diễn viên người Brazil còn lồng tiếng cho Saruman trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn" và Joe Swanson trong "Family Guy" ở các bản chuyển thể bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Dien vien long tieng cho Braum va Xerath Jason Mello qua doi o tuoi 83
Một cảnh trong bộ phim "Nô tì Isaura" của Jason Mello

Mello bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 1969, xuất hiện với vai Jimmy trong bộ phim truyền hình Brazil "A Cabana do Pai Tomás". Ông đã xuất hiện trong nhiều chương trình khác nhau trong nhiều năm, bao gồm cả việc thể hiện nhân vật Seu Chico trong bộ phim nổi tiếng của Brazil "Nô tì Isaura".

Tác phẩm truyền hình cuối cùng của Jonas Mello là vào năm 2013 khi anh đóng vai nhân vật Arruda trong vở opera "Flor de Caribe". Sau lần xuất hiện cuối cùng ấy, ông đã dành toàn bộ thời gian của mình cho công việc lồng tiếng.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jason Mello Jason Mello qua đời Diễn viên lồng tiếng cho Braum LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT