Mai Dora - người thay thế Minh Nghi làm MC tại VCS mùa tới

Chủ nhật, 10/01/2021 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của Minh Nghi, Mai Dora rất có thể sẽ là cái tên thay thế cô nàng này ở vị trí MC VCS mùa sau.

Minh Nghi đã chính thức rời VETV cách đây không lâu để tìm những thử thách mới, vị trí MC tại VCS vẫn còn trống suốt một thời gian dài và chưa tìm được người thay thế.

Người hâm mộ đang rất mong chờ một bóng hồng khác để có thể khỏa lấp được những gì mà cô nàng này để lại. Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của Hoàng Luân đã đăng tải một video hé lộ cái tên mới đảm nhận vai trò MC VETV 7 - Mai Dora.

Trong đoạn video được đăng tải, Hoàng Luân của đã phỏng vấn Mai Dora một số thông tin về VCS cũng như LMHT để chuẩn bị cho vị trí MC VCS của mùa tới. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ mình là fan của SBTC và sẽ cổ vũ đội tuyển này trong thời gian tới.

Nhưng điều khiến cư dân mạng hoài nghi khi đây chỉ là một đoạn quảng cáo của Hoàng Luân và chưa có bất cứ thông báo này đến từ VETV7 cũng như facebook cá nhân của Mai Dora.

Liệu Mai Dora có trở thành MC VETV7 mùa tới?

Người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể biết được cô nàng này có đảm nhận vị trí MC của VCS mùa tới hay không. 

Mai Dora là một Streamer PUBG, thời gian gần đây cô nàng đã chuyển sang chơi LMHT – một tín hiệu tích cực khiến người hâm mộ phần nào có thể tin rằng cô nàng này sẽ thay thế Minh Nghi . Mai luôn thu hút được sự yêu quý của người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, sexy và giọng nói ngọt ngào.

Những hình ảnh 'nghẹt thở' của Mai Dora - MC mới tại VCS 2021

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Dora MC VCS MC VETV7 MC VEtv Minh Nghi Hoàng Luân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT