Ngô Kiến Huy sẽ thi đấu tại VCS 2021 trong màu áo SBTC Esports?

Chủ nhật, 10/01/2021 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ đồng hồ, SBTC Esports của Thầy Giáo Ba đã công bố một bản hợp đồng mới cực sốc trước thềm VCS Mùa Xuân 2021 mang tên Ngô Kiến Huy.

Chỉ còn ít ngày nữa là VCS Mùa Xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Tất cả các đội tuyển đều đang chuẩn bị hết sức khẩn trương để có một mùa giải mới thực sự thành công và SBTC Esports cũng không phải ngoại lệ. Đội tuyển LMHT của Thầy Giáo Ba mới đây đã có một sự bổ sung nhân lực khiến cho tất cả phải bất ngờ khi công bố bản hợp đồng mới mang tên Ngô Kiến Huy.

Nguyên văn dòng trạng thái được fanpage chính thức của SBTC Esports đăng tải như sau:

"Bản hợp đồng bom tấn tiếp theo của SBTC Esports, chào mừng Bắp Bào a.k.a Ngô Kiến Huy với vị trí hỗ trợ được mệnh danh boy 1 champ Taric Hồng Ngọc đã đạt mức rank Cao Thủ (real chứ không như ai kia) tại máy chủ Việt Nam. Slay, Kidz và Bắp Bào, ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến tranh vị trí hỗ trợ chính của Team SE?"

Theo như chia sẻ của SBTC Esports, Ngô Kiến Huy gia nhập đội tuyển với nickname là Bắp Bào và sẽ thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Không chỉ giỏi ca hát, Ngô Kiến Huy còn được biết đến là một "mọt game" đích thực. Dẫu vậy, việc Ngô Kiến Huy gia nhập đội tuyển LMHT của Thầy Giáo Ba với tư cách là game thủ chuyên nghiệp cũng khiến cho người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mặc dù sẽ phải cạnh tranh vị trí với Slay và Kidz nhưng biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ được thấy anh chàng ca sỹ điểm trai này xuất hiện tại VCS 2021 trong đội hình ra trận của SBTC Esports.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Những hình ảnh 'nghẹt thở' của Mai Dora - MC mới tại VCS 2021

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Kiến Huy SBTC Esports Thầy Giáo Ba VCS VCS 2021 VCS Mùa Xuân 2021 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT