LMHT Tốc Chiến cấm IP Việt Nam?

Thứ bảy, 07/11/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Mobile sẽ thay đổi VPN và không cho cho các game thủ từ khu vực không có Open Beta bao gồm cả Việt Nam tham gia LMHT Tốc chiến để đảm bảo trải nghiệm của các game thủ.

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất của các khu vực Open Beta, nhà phát hành LMHT Mobile đã đưa ra những thông báo mới nhất về thay đổi VPN. Như vậy, nếu LMHT Tốc Chiến chính thức làm việc này thì mọi quốc gia, khu vực không trong danh sách Open beta sẽ không được tham gia trải nghiệm LOL Mobile, bao gồm cả Việt Nam.

Ảnh 1
LMHT Mobile sẽ bị cấm tại Việt Nam

Cụ thể, theo thông báo của trang chủ LMHT Tốc Chiến.

"Để bảo vệ trải nghiệm trong trò chơi tốt nhất, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi đối với thông tin đăng nhập VPN trên tất cả các trò chơi của chúng tôi, với tác động lớn nhất là đối với LMHT Mobile

Ngày càng rõ ràng rằng rất nhiều người trong số các bạn…  nhiều hơn chúng tôi mong đợi… muốn chơi bản beta Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến . Khi theo dõi trải nghiệm trong trò chơi, chúng tôi đã nhận thấy một loạt sự cố trong trò chơi bao gồm những người chơi đã sử dụng VPN để đăng nhập từ bên ngoài khu vực beta Lol Mobile. Những vấn đề này bao gồm từ sự bất tiện (như rào cản ngôn ngữ) cho đến sự cố hoàn toàn phá vỡ trò chơi (chẳng hạn như  vấn đề là không thể chơi được đối với tất cả mọi người - không chỉ người chơi trên VPN).

Chúng tôi đã khám phá các cách để bảo vệ trải nghiệm trò chơi cho số lượng người chơi  Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, giải pháp tốt nhất là ngăn truy cập VPN từ các dịch vụ VPN có khối lượng lớn nhất bên ngoài khu vực beta, có hiệu lực ngay lập tức.

Điều này ảnh hướng đến khả năng truy cập của mọi người, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đây là động thái đúng đắn để đảm bảo người chơi trong bản beta có thể thưởng thức LMHT Tốc Chiến đúng như kế hoạch".

Bạn có định thay đổi chính sách này khi mọi thứ lắng xuống không?

Chúng tôi có thể trong tương lai nhưng không có kế hoạch ngay lập tức để hoàn nguyên điều này.

Những quốc gia cụ thể bị chặn?

Chúng tôi đang bắt đầu chặn các dịch vụ VPN có khối lượng lớn nhất bên ngoài các khu vực beta. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá xem có cần thêm các dịch vụ VPN bổ sung vào danh sách hay không.

Tôi đã bị chặn bởi thay đổi này và thực sự muốn chơi trò chơi. Làm cách nào để có quyền truy cập?

Chúng tôi đang nỗ lực để đưa LoL Mobile ra toàn cầu nhanh nhất có thể nhưng chúng tôi chưa có thêm thông tin gì để chia sẻ về thời gian. Hãy tin rằng chúng tôi không thích cắt quyền truy cập của bất kỳ ai, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đây là động thái đúng đắn để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho số lượng lớn người chơi.

Như vậy Việt Nam sẽ nằm trong danh sách các nước vị chặn VPN và không thể truy cập LMHT Mobile. Game thủ đành phải chờ đến tháng 12 để có thể trải nghiệm LOL Mobile tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT Mobile lol Mobile VPN Liên minh huyền thoại Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT