Các tổ chức thể thao điện tử đầu tư vào LMHT Tốc Chiến

Thứ sáu, 06/11/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng các tổ chức thể thao điện tử lớn trên toàn thế giới đã có những động thái đầu tư vào LMHT Tốc Chiến.

LMHT Tốc Chiến có thể chỉ mới bước vào giai đoạn thử nghiệm cách đây hai tuần ở một vài quốc gia, thế nhưng những tổ chức thể thao điện tử đã có những động thái đầu tư vào tựa game này.

Tổ chức thể thao điện tử di động Nova Esports có trụ sở tại Trung Quốc đã tiết lộ hôm nay họ sẽ ký hợp đồng với LMHT Tốc Chiến. Đội hình sẽ có trụ sở tại Trung Quốc và Châu Âu, mặc dù trò chơi vẫn chưa được Riot Games phát hành ở hai khu vực này.

Ngoài Nova, Bigetron Esports và Noble Esports cũng đã thông báo rằng họ sẽ tham gia vào bộ môn LMHT Tốc Chiến. Bigetron Esports là một tổ chức có trụ sở tại Indonesia. Tổ chức này đã đầu tư vào PUBG Mobile , Free Fire , Call of Duty: Mobile và Mobile Legends: Bang Bang.

Mặt khác, Noble đã ký hợp đồng với một đội tuyển có trụ sở tại Ấn Độ bao gồm các cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2 chuyên nghiệp mặc dù mùa xuân năm 2021 LMHT Tốc Chiến mới được phát hành tại nước này.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy các tổ chức đầu tư sớm như vậy vào Tốc Chiến. LMHT trên PC là một trong những trò chơi thể thao điện tử phổ biến nhất, với hàng triệu người xem và nhiều giải đấu được nhượng quyền trên khắp thế giới. Riot Games chắc chắn có tiềm năng biến Tốc Chiến thành một tựa game esports phổ biến không kém.

Thậm chí Riot Games Nhật Bản đã xác nhận rằng họ đang hợp tác với nhà điều hành điện thoại di động, NTT DoCoMo, cho một giải đấu LMHT Tốc Chiến vào năm 2021. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Riot Games Thể thao điện tử Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT