Riot Games sẽ loại bỏ LCS Mùa Xuân 2021?

Thứ sáu, 06/11/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Bắc Mỹ đang đứng trước khả năng sẽ có những thay đổi vô cùng lớn khi Riot Games lên kế hoạch loại bỏ LCS Mùa Xuân.

Có tin đồn rằng Riot Games đang lên kế hoạch loại bỏ LCS Mùa xuân năm 2021 sau khi Cloud9, đội dẫn đầu LCS vào năm 2020 không đủ điều kiện tham dự CKTG 2020. Theo Travis Gafford, người dẫn chương trình và phỏng vấn chuyên về LMHT, Riot Games muốn thay thế LCS Mùa Xuân bằng thể thức kéo dài một mùa giải. 

Gafford giải thích rằng với thể thức dài hơn này, mỗi đội sẽ đấu với nhau năm lần thay vì bốn lần như khi chia theo cách cũ. Với sự gia tăng số lượng các trận đấu, Riot Games sẽ thay đổi cách phát sóng thành ba ngày liên tục với năm trận đấu mỗi ngày.

Khi mùa giải bắt đầu, Riot sẽ tổ chức một giải đấu khởi động để đưa ra ý tưởng về thứ hạng của đội. Gafford giải thích thêm rằng giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) sẽ vẫn nằm trong kế hoạch. Những gì LCS sẽ làm là tổng hợp kết quả giai đoạn mùa xuân để các đội đủ điều kiện tham gia.

Những thay đổi đối với Học viện LCS cho năm 2021

Với những thay đổi sắp tới này, Gafford đã nhắc đến một tin đồn khác rằng Riot Games sẽ giảm số lượng trận đấu cho Học viện để các đội Học viện thi đấu với các đội nghiệp dư thường xuyên hơn. Các đội sẽ bắt đầu chọn nhiều tuyển thủ hơn cho hạng nghiệp dư (bên dưới Học viện) để thích ứng với sự thay đổi này. 

Hiện tại, tất cả thông tin này đều đến từ các nguồn giấu tên của Gafford, vì vậy không có gì là chắc chắn cả. Tuy nhiên, khả năng mà nó xảy ra là rất cao khi có quá nhiều tuyển thủ và người hâm mộ yêu cầu thay đổi LCS.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCS Mùa Xuân 2021 LCS Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT