Kết quả PUBG Continental Series 3 ASIA (PCS 3 ASIA) ngày 1

Thứ sáu, 06/11/2020 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả PUBG Continental Series 3 ASIA (PCS 3 ASIA) - Kết quả PUBG Continental Series 3 ASIA (PCS 3 ASIA) ngày 1. VRLU Ghibli (VLG) đã thi đấu thăng hoa và có một kết quả tuyệt vời ngày đầu tiên với ngôi đầu bảng.

Ngay khi không còn "dính như sam" với 4AM ở bản đồ Erangel để "combat một mất, một còn" từ những giây đầu tiên của trận đấu, VRLU Ghibli (VLG) đã thi đấu thăng hoa và có một kết quả tuyệt vời ngày đầu tiên với ngôi đầu bảng. Còn 4AM thi đấu chưa tốt khi chỉ giành được 19 điểm và xếp hạng 9.

BXH PCS 3 ASIA ngày đầu tiên

Nhưng thay vì được chứng kiến 4AM vs VRLU Ghibli, chúng ta được chứng kiến cuộc chiến giữa Gen.G vs Tianba với phần thắng tiếp tục thuộc về đội tuyển tới từ Trung Quốc - Tianba. Tianba chỉ xếp hạng 8 còn Gen.G xếp hạng 10.

Các đội tuyển mới từ Trung Quốc như Multi Circle Gaming & NewHappy đã có màn chào sân khá tốt nên họ đang xếp hạng 2 và hạng 4.

OGN Entus cùng Afreeca Freecs cũng có một màn trình diễn khá tốt với thứ hạng 3 và 6. Đặc biệt với Infantry - nhà vô địch PCS1 ASIA, họ vẫn chưa thể có được phong độ tốt nhất khi chỉ xếp hạng 14 sau ngày 1.

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Continental Series 3 ASIA Kết quả PCS 3 ASIA PCS 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT