LMHT Tốc Chiến chuẩn bị có tính năng lựa chọn vị trí

Thứ sáu, 06/11/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu và triển khai tính năng chọn vị trí trong LMHT Tốc Chiến.

Sau khoảng thời gian ngắn trải nghiệm LMHT Tốc Chiến, người chơi đã nhanh chóng yêu cầu tính năng lựa chọn vị trí giống như LMHT phiên bản PC.

Trong phiên bản LMHT PC, người chơi có thể chọn các vị trí ưa thích của mình để ghép thành một đội cân bằng. Ví dụ: Nếu một người chơi muốn chơi xạ thủ, thì tính năng này sẽ đưa họ vào một đội không ai muốn chơi vị trí đó. Người chơi trên LMHT Tốc Chiến đã phàn nàn về việc có quá nhiều người chơi trùng một vị trí trong trận đấu.

Khi một người chơi hỏi nhà sản của Riot Games, Hideo Hikida về việc thêm lựa chọn vị trí trong LMHT Tốc Chiến, Hikida trả lời rằng họ “đang làm việc trên đó”.

Giám đốc sản phẩm của LMHT Tốc Chiến tại Riot Games, Kristoffer Touborg sau đó đã giải thích rằng họ sẽ tiết lộ thiết kế cụ thể của tính năng chọn vị trí sau. Touborg nói thêm rằng Riot Games vẫn chưa quyết định cách thức hoạt động chính xác của tính năng này trong LMHT Tốc Chiến. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng để người chơi có thể chọn vị trí mà họ muốn.

LMHT Tốc Chiến hiện chỉ có thể chơi được ở Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan. Nó sẽ đến Châu Âu, nhiều khu vực khác ở Châu Á và Việt Nam vào đầu tháng 12. Riot Games đã nói rằng họ có kế hoạch phát hành trò chơi ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Ấn Độ vào mùa xuân năm 2021.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT