LMHT sẽ trình làng 3 vị tướng mới trong năm 2021

Thứ bảy, 09/01/2021 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra mắt của Viego - Hắc Diệt Đế Vương, Riot đã hé lộ thêm 3 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong năm 2021, điều đặc biệt là tất cả đều liên quan đến vị tướng này

Trong buổi phát trực tiếp đầu tiên của Riot Games trong năm, nhà sản xuất tướng LMHT - Ryan “Reav3” Mireles hé lộ với người hâm mộ 3 vị tướng mới sẽ được phát hành trong năm nay. Có nhiều gợi ý xuyên suốt buổi livestream khiến người hâm mộ tò mò về 3 vị tướng này

Những vị tướng tiếp theo của LMHT năm 2021 đều có liên quan đến sự trở lại của Viego - Hắc Diệt Đế Vương, vị tướng mới ra mắt người hâm mộ.

Vị tướng đầu tiên được Reav3 tiết lộ sẽ là vị tướng đi đường trên dựa trên Sức mạnh pháp thuật. Reav3 đã miểu tả vị tướng này như "được thiết kế riêng cho đường trên" và "cùng nhau gieo nỗi sợ cho sự trở lại của Viego"

Sau đó, Reav3 nói về một “pháp sư pháo binh u ám”, vị tướng này là một nhà vô địch Yordle mới, người không thích sự tươi sáng của Thành phố Bandle.

Sẽ có một xạ thủ mới giống Senna xuất hiện

Cuối cùng, Reav3 đã giới thiệu một xạ thủ mới sẽ giống với Senna ở chỗ họ sẽ là một xạ thủ mang phong cách phi truyền thống. Anh ấy nói rằng người hâm mộ nên để mắt đến các Lộ trình vô địch sắp tới để có một “lực lượng ánh sáng mới”.

Như vậy, trong năm 2021, dự kiến sẽ có rất nhiều siêu phẩm đến với LMHT, người hâm mộ cần chờ thêm một thời gian nữa để những hình ảnh đầu tiên về vị tướng này lộ diện.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Viego Hắc Diệt Đế Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT