LMHT: Fredit Brion sẽ vắng mặt tại KeSPA vì Covid-19

Thứ sáu, 25/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Như vậy Fredit Brion sẽ vắng mặt tại KeSPA vì hành viên trong Ban huấn luyện đội 2 dương tính với Covid-19.

Như vậy, sau một thời gian kiểm soát được dịch Covid-19 thì thờii gian gần đây Hàn Quốc đã bị bùng dịch trở lại và điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tại giải đấu KeSPA.

Cụ thể, theo những thông báo mới nhất, Fredit Brion sẽ vắng mặt tại KeSPA Cup vì lý do thành viên trong Ban huấn luyện đội 2 dương tính với Covid-19 và toàn đội phải cách ly. 

Không chỉ vậy, Trọng tài và nhân viên của KeSPA có tiếp xúc với đội cũng phải tự cách ly. Hiện tại, giải đấu KeSPA vẫn sẽ tiếp tục.

Lịch thi đấu của Fredit Brion hiện vẫn còn 2 trận với T1 và GenG và đội tuyển này sẽ bị tính thua và bắt buộc phải rời khỏi giải đấu.

Hiện chưa có thêm bất cứ thông báo nào về tình hình của các tuyển thủ thuộc biên chế Fredit Brion. Hi vọng rằng các sẽ không ai trong ban lãnh đạo của đội tuyển này và các thành viên của ban tổ chức giải KeSPA dương tính với Covid-19.

Chắc chắn đây sẽ là một một tin đáng buồn với LMHT Hàn Quốc vì ảnh hưởng của Covid-19 là quá lớn khi năm 2020, nền Esports thế giới nói chung đã bị ảnh hưởng quá nhiều khi 1 loạt giải đấu lớn bị hoãn và tổ chức theo hình thức online.

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 có thể tác động tới LCK Mùa Xuân 2021. LCK Mùa Xuân 2021 có lẽ sẽ bị hoãn lại hoặc chuyển sang thi đấu online nếu Hàn Quốc không có những biện pháp giảm thiểu tối đa tác hại của Covid-19.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT covid 19 Fredit Brion vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT