Streamer PewPew chính thức cầu hôn bạn gái

Thứ năm, 24/12/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo chân những người bạn thân như Độ Mixi và Xemesis, mới đây, PewPew đã đăng tải bức hình cầu hôn Hồng Nhật.

PewPew là một trong những streamer đời đầu tại Việt Nam, bắt đầu từ tựa game Dota 2 sau đó là LMHT và ĐTCL. Hiện tại PewPew đã trở thành một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam và được gọi với cái tên thân mật khi đứng chung với những người bạn: "Tứ Hoàng Streamer".

streamer pewpew chinh thuc cau hon ban gai

Trong hội "Tứ Hoàng Streamer", Độ Mixi đã có vợ với 2 cậu con trai kháu khỉnh, Xemesis cũng vừa mới chính thức về chung một nhà với Xoài Non. 

Có vẻ như PewPew đã khá sốt ruột khi những người bạn cùng trang lứa đã lập gia đình. Mới đây, anh chàng này đã đăng tải tấm hình trên facebook cá nhân mang đầy ẩn ý.

Cụ thể, fan hâm mộ có thể suy luận ra ngay ý nghĩa rằng PewPew cầu hôn thành công và chuẩn bị lên xe hoa với cô bạn gái của mình. Như vậy nếu không có gì thay đổi thì có lẽ sắp tới PewPew sẽ kết hôn với cô bạn gái kém 4 tuổi này.

streamer pewpew chinh thuc cau hon ban gai

Một bức ảnh đơn giản, không lộ mặt của 2 nhân vật chính nhưng người với chiếc nhẫn trên ngón tay áp út thì ai cũng hiểu ý nghĩa của nó là gì. Sau khi đăng tải bức ảnh, PewPew nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè.

PewPew và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện yêu đương nhưng không khó để người hâm mộ biết được thông tin của cô gái này. Bạn gái của PewPew tên là Hồng Nhật,  sinh năm 1995, là cựu học sinh của THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Cô khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều thông tin trên trang cá nhân và gần như không chia sẻ bất kì thông tin cá nhân gì.

Chuyện tình của Hồng Nhật và PewPew khá tin tiếng khi mà gần như không có bất kì thông tin nào của cả 2 trên mạng xã hội ngoài những hình ảnh đi ăn cưới hoặc đi chơi với bạn bè.

streamer pewpew chinh thuc cau hon ban gai
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew pewpew ket hon streamer pewpew pewpew cau hon ban gai pewpeư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT