Genshin Impact bất ngờ biến mất trên App Store và Play Store

Thứ bảy, 12/12/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Genshin Impact bất ngờ biến mất khỏi App Store và Play Store Việt Nam khiến không ít game thủ hoang mang.

Mới đây, Game di động đình đám nhất năm 2020 - Genshin Impact bất ngờ biến mất khỏi danh sách ứng dụng của 2 nên tảng ứng dụng dành cho di dộng lớn nhất thế giới là Android (Play Store) và IOS (App Store) tại thị trường Việt Nam.

Hiện chưa tìm được nguyên nhân và lý do tựa game này không còn xuất hiện trên 2 kho ứng dụng này nhưng điều này gây ra không ít những lo lắng và hoang mang của người chơi.

Tuy nhiên, tất cả những ai đã tải game về máy thì không bị bất kì ảnh hưởng nào và mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Nhưng khi có bản cập nhật mới hay những thay đổi trong game thủ sẽ gây ra những khó khăn nhất định dành cho game thủ.

Những game thủ hiện đã xóa game hay muốn tải lại bắt buộc phải thay đổi mã vùng hoặc sử dụng những ứng dụng trung gian khác để tải Genshin Impact nếu muốn tiếp tục trải nghiệm tựa game này.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào từ nhà phát hành nhưng mới đây câu chuyện Genshin Impact chưa được chính thức phát hành tại Việt Nam cũng có thể là lý do mà tựa game này chưa được phê duyệt.

Nếu Genshin Impact chưa được đăng kí tại Việt Nam thì hiện tại tựa game này có thể nói đang là game lậu và bị xóa khỏi thị trường cũng như kho ứng dụng tại nước ta cũng là điều dễ hiểu. 

Genshin Impact đang thu hút được rất nhiều người chơi tại Việt Nam, hi vọng trong thời gian tới tựa game này sẽ xuất hiện trở lại với game thủ mà không vướng phải bất kì những lý do nào liên quan đến bản quyền hay đăng kí phát hành.

Chi tiết bản cập nhật 1.2 Genshin Impact

Hướng dẫn tìm Huffman trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Ghenshin Genshin Impact biến mất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT