Chi tiết bản cập nhật 1.2 Genshin Impact

Thứ hai, 07/12/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 'Genshin Impact' tiết lộ bản cập nhật 1.2, bao gồm sự xuất hiện của những tướng 5 sao và vùng đất mới mang tên Dragonspine.

Genshin Impact đã phát hành Bản cập nhật 1.1 cách đây vài tuần và luôn nỗ lực duy trì kế hoạch về những bản cập mới đã được định sẵn, Bản cập nhật 1.2 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 12.

Tại bản cập nhật 1.2 sẽ có những thay đổi thú vị và sự xuất hiện của một vài vị tướng mới ở mức 5 sao làm tăng sự đa dạng của trò chơi.

Genshin Impact tiết lộ một số cập nhật mới liên quan đến tướng và vùng Đất mới mang tên Long Tích Tuyết Sơn.

Một khu vực mới sẽ đến với Genshin Impact 1.2, khu vực được gọi là Long Tích Tuyết Sơn . Khu vực này là một vực thẳm đầy tuyết nằm ở phía nam của Tửu Trang Dawn và phía đông của Vùng Đất Muối.

chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact

Hơn nữa, khu vực này không phải là một quốc gia như Mondstadt và Liyue, vì vậy có thể nghi ngờ họ sẽ là Tượng của Bảy người ở đây. Vì Long Tích Tuyết Sơn là một phần của vùng Mondstadt, nên Đá cộng hưởng và Bàn tìm báu vật sẽ vẫn hoạt động trong khu vực mới này.

Một số hình ảnh và kĩ năng của những vị tướng sẽ được cho ra mắt tại bản cập nhật 1.2.

chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
Ganyu (Hệ Băng, vũ khí Cung),
chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
Kĩ năng và thiên phú của Ganyu
chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
Vị tướng đã xuất hiện trong cốt truyện Xiao
chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
Albedo (hệ Nham, sử dụng kiếm)

Một số cập nhật về Vũ khí và Thánh di mới trong bản cập nhật 1.2.

chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact

Ngoài những cập nhật về Tướng và trang bị, Genshin Impact còn cho ra mắt một số cập nhật khác cũng quan trong không kém như.

  • Phần thưởng mới : Trong Phiên bản 1.2, Nhà Lữ Hành sẽ được thưởng 1 Mối duyên tương ngộ (Một vé triệu hồi thương) mỗi khi họ đột phá một nhân vật lên cấp 20, 50 hoặc 70. Và đối với bất kỳ nhân vật nào trước đó mà Nhà Lữ Hành đã đột phá, bạn có thể nhận phần thưởng Mối duyên tương ngộ.
chi tiet ban cap nhat 1.2 genshin impact
  • Genshin Impact sẽ ra mắt một hệ thống trò chuyện riêng tư của các game thủ có thể giao tiếp
  • Genshin Impact sẽ cho phép người chơi chọn ảnh đại diện của bạn bè và đặt tên để tránh nhầm lẫn nếu một người bạn liên tục thay đổi tên của họ.
  • Genshin Impact ra mắt một hệ thống ghim có thể theo dõi, Nhà Lữ Hành có thể tuỳ ý chọn điểm đánh dấu tuỳ chỉnh trên giao diện bản đồ lớn để theo dõi. Mỗi lần chỉ có thể theo dõi 1 điểm đánh dấu tuỳ chỉnh.
  • Cho phép người chơi khiêu chiến lại bí cảnh mà không cần thoát ra ngoài để vào lại.
  • Nhóm phát triển đã tối ưu hoá phương pháp nhận thưởng trong Bí Cảnh và Địa Mạch Sinh Thành. Trong phiên bản 1.2, vật phẩm rớt ra từ Bí Cảnh và Địa Mạch Sinh Thành sẽ chuyển thẳng vào túi mà không cần nhặt thủ công nữa.
  • Bạn sẽ có thể bật tính năng tự động phát đoạn hội thoại để nó tiếp tục diễn ra.
  • Trong phiên bản 1.2, Hệ thống Thư Viện đã cập nhật thêm trang "Nhật Ký Du Lịch", trong đó ghi lại cốt truyện và lời thoại của nhiệm vụ Ma Thần và nhiệm vụ Truyền Thuyết mà Nhà Lữ Hành đã hoàn thành. Nhà Lữ Hành có thể xem lại nhiệm vụ trong Nhật Ký Du Lịch.
  • Trong phiên bản tiếp theo, khi tiến vào bí cảnh trong chế độ nhiều người chơi, Nhà Lữ Hành có thể thoát ra bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến người chơi khác đang chiến đấu.
  • Một số quái vật mới cùng được ra mắt tại bản cập nhật lần này. Genshin Impact cũng sẽ cho ra mắt luôn chế độ chơi mới cho game thủ.

Theo dõi Thể Thao 247 để có được những bổ xung mới nhất về bản cập nhật 1.2 của Genshin Impact

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin bản cập nhật 1.2 genshin impact 1.2 genshin 1.2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT