Độ Mixi đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích

Thứ ba, 24/11/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Tộc trưởng Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 Streamer được yêu thích nhất thế giới.

Độ Mixi những năm gần đây là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ nước nhà khi anh nổi lên như là 1 trong những Streamer có ảnh hưởng nhất Việt Nam. 

Mới đây, trang OP.GG đã công bố danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới. Điều khiến người hâm mộ phấn khích ở danh sách này là Tộc Trưởng Độ Mixi xuất hiện trong danh sách này.

Do mixi dung dau danh sach top 100 streamer duoc yeu thich nhat the gioi
Tộc Trưởng Độ Mixi là người có ảnh hưởng rất lớn

Theo mọi con số liệu thống kê từ trang này cho thấy, tới hiện nay thì Độ Mixi đang "bứt phá", thăng 10 thứ hạng so với lần cập nhật trước. Hiện tại mọi thống kê của Tộc Trưởng đã vượt xa người xếp thứ 2 đặc biệt là về mục Fun Talk với con số lên đến 10.4k.

Sức hút của Độ Mixi là không thể phủ nhận khi anh luôn đạt lượng người xem trực tiếp khổng lồ, gần 100k người - một con số khổng lồ. Tuy nhiên, vẫn còn một số điều khó hiểu khi điểm game skill của Tộc Trưởng cao hơn cả Faker. 

Đây là cuộc bình chọn của những người hâm mộ trên toàn giới nên có lẽ tại một số hạng mục thì chưa được công bằng. Mỗi người đều có thể bầu chọn cho streamer mình thích mà không cần phải đăng nhập nên số lượng phiếu bầu không thể hiện được sự minh bạch.

Do mixi dung dau danh sach top 100 streamer duoc yeu thich nhat the gioi

Dù sao cũng chúc mừng Tộc Trưởng, người đã có những đóng góp rất lớn cho nên streamer nước nhà, tạo ra ảnh hưởng lớn với một cộng đồng lớn. Anh xứng đáng góp mặt và đứng top trong danh sách này,

Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Tộc trưởng độ mixi Mixi Độ Tộc Trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT