Giới thiệu bộ kĩ năng của Rell - vị tướng mới của LMHT

Thứ ba, 24/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Giới thiệu bộ kĩ năng của Rell - vị tướng mới của LMHT sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hiệp sĩ Rell là một vị tướng hỗ trợ có thiên hướng chống chịu sắp được Riot cho ra mắt tại phiên bản 10.25. Với khả năng chống chịu cũng như những kĩ năng khống chế cứng. Rell hứa hẹn sẽ là vị tướng rất hot trong thời gian tới.

Cùng đến với bộ kĩ năng của Rell.

Nội tai - Phá vỡ Khuôn mẫu

Rell tấn công rất chậm, nhưng tạm thời đánh cắp một phần Giáp và Kháng phép của mục tiêu để gây thêm sát thương dựa trên số lượng bị đánh cắp. Ngoài ra, Rell có thể đánh cắp chúng từ nhiều kẻ thù khác nhau để trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Q - Đòn đánh tan nát

Rell đâm về phía trước với cây thương của mình, phá vỡ bất kỳ lá chắn nào và gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải (sát thương giảm sau mục tiêu đầu tiên). Nếu Rell có đồng minh bị trói bằng chiêu E - Thu hút và Đẩy lùi, cô ấy và đồng minh đó sẽ hồi phục máu cho mỗi tướng trúng phải kỹ năng này.

W1 - Ferromancy: Crash Down

(Chỉ có thể sử dụng khi được gắn kết) Rell nhảy lên trời và biến thú cưỡi của mình thành áo giáp hạng nặng, có được một chiếc khiên khổng lồ tồn tại cho đến khi bị phá hủy hoặc phục hồi. Khi hạ cánh, cô đánh bật tất cả kẻ thù xung quanh Herr. Rell có thể sử dụng E - Thu hút và Đẩy lùi và R - Bão Nam châm trong quá trình biến đổi.

Rell được tăng độ bền, tốc độ di chuyển thấp và giới hạn tốc độ di chuyển khi ở dạng bọc thép. Sau khi biến đổi, khả năng này chuyển thành Ferromancy: Mount Up .

W2 - Ferromancy: Mount Up

(Chỉ có thể sử dụng khi ở dạng bọc thép) Rell lao về phía trước và biến áo giáp của cô thành vật cưỡi, tăng tốc độ di chuyển. Trong lần tấn công tiếp theo, cô lao vào mục tiêu để gây thêm sát thương và hất chúng qua vai.

Rell được tăng tốc độ di chuyển khi gắn kết. Sau khi biến đổi, khả năng này chuyển thành Ferromancy: Crash Down .

E - Thu hút và đẩy lùi

Rell liên kết từ tính một mảnh áo giáp của cô ấy với một tướng đồng minh mục tiêu, tăng thêm Giáp và Kháng phép cho họ khi ở gần.

Rell có thể sử dụng lại phép thuật này, đồng thời phá vỡ ràng buộc và làm choáng tất cả kẻ thù xung quanh và giữa cô và đồng minh bị ràng buộc của cô.

R (Chiếu cuối) - Bão Nam Châm

Rell bùng phát trong cơn thịnh nộ từ tính, kéo những kẻ địch xung quanh về phía cô. Sau đó, cô tạo ra một trường hấp dẫn xung quanh mình, kéo những kẻ địch xung quanh vào trong vài giây. trường không làm gián đoạn các hành động khác của kẻ thù của cô ấy.

Giới thiệu hình ảnh và kĩ năng của Rell

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rell LMHT Rell LMHT Kĩ năng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT